Giỏ quà tết không rượu

TNANO cung cấp các loại giỏ quà Tết không rượu cao cấp, chính hãng, đảm bảo chất lượng, cam kết giá tốt. Theo dõi ngay bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại giỏ quà Tết khác nhau, không chỉ khác về màu sắc, kiểu dáng mà còn khác về các sản phẩm bên trong và giỏ quà Tết không rượu của TNANO cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thông tin chi tiết về sản phẩm này sẽ được chia sẻ ngay sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Thành phần có trong giỏ quà Tết không rượu

thanh phan co trong gio qua tet khong ruou

Tuy không có rượu nhưng giỏ quà Tết vẫn rất đa dạng về mẫu mã và thành phần bên trong, bao gồm:

Bánh kẹo

Quà Tết thì không thể nào thiếu bánh kẹo được, giỏ quà vô cùng bắt mắt vì chứa nhiều sản phẩm khác nhau như bánh quy, socola, kẹo trái cây, mứt Tết, … bạn có thể tùy ý và thoải mái lựa chọn

Trà và cafe

Đây là 2 loại thức uống được nhiều người yêu thích và xuất hiện trong bất cứ gia đình nào vào ngày đầu năm mới. Các sản phẩm hộp trà và cà phê ngày nay có rất nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp mắt, tăng thêm sự sang trọng và ý nghĩa cho giỏ quà Tết.

Hạt dinh dưỡng

Các loại hạt dinh dưỡng phải kể đến là macca, hạt dẻ, hạnh nhân, hạt điều, óc chó,… Các loại hạt này có vị thơm ngon, ngọt dịu, dễ ăn, giàu thành phần dinh dưỡng, phụ nữ mang thai, trẻ em, người lớn tuổi, người ăn kiêng hay người mắc bệnh lý đều ăn được.

Có thể tặng giỏ quà Tết không rượu cho ai?

co the tang gio qua tet khong ruou cho ai

Có thể tặng giỏ quà không rượu cho người thân như ông bà, cha mẹ, họ hàng hoặc bạn bè, đồng nghiệp, thầy cô giáo, … Tuy nhiên, không nên tặng loại giỏ quà này cho cấp trên, đối tác, khách hàng quan trọng vì sẽ kém tinh tế, sang trọng, bởi vì trong lĩnh vực kinh doanh, rượu là thức uống quen thuộc, luôn xuất hiện trong các dịp quan trọng.

Mua giỏ quà Tết không rượu giá rẻ, chất lượng tại TNANO

mua gio qua tet khong ruou tai TNANO

TNANO chuyên cung cấp quà Tết từ bình dân cho đến cao cấp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, kể cả giỏ quà Tết không rượu. TNANO đã trở thành đơn vị bán quà Tết nổi tiếng, uy tín hàng đầu tại TP HCM vì:

  • Chất lượng sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín, không dùng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng;
  • Thiết kế nổi bật, bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao, đa dạng phong cách;
  • Nhận thiết kế, đóng gói quà Tết theo yêu cầu;
  • Mức giá cạnh tranh;
  • Nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn khi mua với số lượng lớn;
  • Giao hàng nhanh chóng toàn quốc;
  • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7.

Hy vọng qua những thông tin vừa chia sẻ, bạn đã nắm rõ những thông tin về sản phẩm giỏ quà Tết không rượu của TNANO. Để được tư vấn giải đáp thắc mắc và mua sản phẩm với giá ưu đãi hãy gọi ngay đến hotline: 0976.290.298 của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ