Áo thun có cổ nam đẹp và đôi nét cơ bản về mẫu áo này

Áo thun có cổ nam đẹp hẳn là mẫu áo chiếm nhiều diện tích nhất trong tủ đồ của một chàng trai. Bởi so với những mẫu áo khác thì áo thun có cổ mang đến sự linh hoạt, thoải mái, tiện dụng và lịch sự.  Các chàng hoàn toàn có thể diện áo thun có cổ đi làm hay đi chơi đều được. Hãy cùng Tnano tìm hiểu ngay về mẫu áo thun này qua bài viết dưới đây.

Vì sao mẫu áo thun có cổ nam đẹp rất phổ biến?

Bên cạnh sở hữu là một áo thun đẹp thì mẫu áo này còn mang đến cho người mặc nhiều giá trị khác. Cùng xem những giá trị mà mẫu áo này mang đến là gì nhé!

Mẫu áo phông có cổ đẹp

Vì sao mẫu áo thun có cổ nam đẹp rất phổ biến?

Vẻ thanh lịch và sự sang trọng của áo thun có cổ nam đẹp

Khác với những chiếc áo thun cổ tròn, cổ tim, cổ vuông hay cổ chữ V thì áo thun có cổ nam đẹp mang đến cho phái mạnh vẻ trang nghiêm và sự lịch lãm. Thiết kế áo có cổ như chiếc áo sơ mi. Trang phục vest hay áo sơ mi có thể khiến phái mạnh trông già hơn, thì áo thun có cổ nam đẹp lại là item “hack tuổi” cực hiệu quả. Dù là U40 hay U30 khi khoác lên mình mẫu áo thun có cổ trông bạn cũng sẽ trẻ đi vài tuổi.

Chất liệu chất lượng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Vải cotton là chất liệu được sử dụng khá nhiều trong sản xuất áo thun có cổ nam đẹp. Đây là chất liệu mềm mại, co giãn tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả sẽ mang đến cho phái mạnh cảm giác thoải mái nhất khi mặc.

Nam giới tìm đến áo thun có cổ nam đẹp chứ không phải các mẫu áo thun khác một phần bởi chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt. Đối với những người có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh như nam giới thì chất liệu vải thoáng mát, thấm hút tốt là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Áo thun làm từ vải pha ni lông dễ khiến các bạn nam khó chịu và khá nóng bức.

Phong cách đa dạng khi diện áo thun có cổ nam đẹp

Áo thun có cổ nam đẹp hay còn gọi là áo polo được sử dụng rộng rãi từ năm 1920.  Nhiều người thường nghĩ áo thun có cổ khá thô cứng, diện vào trông đứng tuổi và nhịn khá chững chạc. Tuy nhiên đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, nếu biết cách sử dụng, cách phối đồ thì áo thun có cổ nam đẹp mang đến nhiều phong cách khác nhau, cụ thể:

áo thun có cổ nam đẹp 2022

Phong cách đa dạng khi diện áo thun có cổ nam đẹp

Phong cách hè nhiệt đới với áo thun có cổ nam

Đối với những sự kiện không cần sự trang nghiêm và bạn muốn làm mới hình ảnh một chút thì áo phông polo với nhiều màu sắc và họa tiết hơn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy. Bạn cần chọn những gam màu tươi sáng và ấn tượng như màu xanh navy, xanh dương với họa tiết hoa lá hoặc họa tiết lấy cảm hứng từ thập niên 70.

Cách kết hợp áo thun polo họa tiết với một chiếc quần short kaki và giày loafer sẽ giúp ích cho bạn. trông bạn khá sành điệu mà vẫn thoải mái, trẻ trung.

Phong cách thể thao nhưng không kém phần lịch lãm

Không cần phải là vận động viên tennis hay golf chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể sở hữu phong cách khỏe khoắn, thể thao và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối đồ nam cá tính với áo thun có cổ nam đẹp trắng cổ điển.

Bí quyết của phong cách này là bạn nên chọn áo thun có cổ nam đẹp đồng màu hoặc kẻ sọc, hạn chế những chi tiết quá to và đừng quên chiếc áo phải vừa vặn. Sau đó kết hợp áo sơ mi với một chiếc quần kaki màu sáng như xám nhạt, màu be hoặc trắng.

Cuối cùng là một đôi giày đồng màu và đừng quên kết hợp với tất ngắn. Nếu làn da của bạn không hợp với màu trắng, bạn cũng có thể sử dụng các gam màu sáng khác như xám nhạt, các màu pastel, xanh bạc hà,… miễn là đừng chọn những màu tối.

Phong cách thể thao năng động với áo thun có cổ nam đẹp

Vì được làm từ chất liệu thun nên việc phối áo thun có cổ nam đẹp theo phong cách thể thao năng động luôn dễ dàng, đơn giản và rất đẹp.

Để thử cách phối đồ nam cực ngầu này, bạn có thể kết hợp mặc áo thun có cổ nam đẹp bên trong, khoác ngoài chiếc áo bomber, mặc cùng quần jogger, hoặc chiếc quần short kaki cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn giày thể thao sáng màu hoặc giày lười vải.

Áo thun nam có cổ giá rẻ TPHCM

Phong cách thể thao năng động với áo thun có cổ nam đẹp

Phong cách lịch sự thay cho áo sơ mi

Ngoài việc áo thun có cổ nam đẹp tạo nên phong cách thể thao năng động thì nó còn mang đến vẻ lịch sự chỉnh chu, thay thế luôn cả áo sơ mi. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán và ngột ngạt khi thường xuyên phải diện áo sơ mi và diện vest, hãy thử thay áo sơ mi bằng áo thun có cổ nam đẹp bên trong để tạo hình ảnh mới trẻ trung hơn.

Áo polo có cổ, kết hợp với blazer hay vest vẫn đủ lịch sự cho những bữa tiệc hay môi trường công sở, tất nhiên là nếu công việc của bạn không yêu cầu bạn phải ăn mặc đúng phong cách dresscode công sở.

Hãy ưu tiên chọn áo thun có cổ nam đẹp trơn màu tối để mặc cùng áo vest sáng màu để tạo điểm nhấn, kết hợp với đồng hồ dây da và giày tây phong cách brogue sẽ càng hoàn hảo hơn.

Lời kết

Áo thun có cổ nam đẹp chắc chắn là món đồ không thể nào thiếu được trong tủ đồ của phái mạnh. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ không bỏ lỡ những mẫu áo thun có cổ nam cực chất tại nhà Tnano nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ