Áo Polo trắng – Mẫu thời trang cuốn hút dành cho nam giới

Áo Polo trắng là một trong những sản phẩm áo thun được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết áo Polo là gì? Ưu điểm của áo polo trắng là gì? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về điều này, hãy cùng Tnano tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

Ưu điểm của áo polo trắng là gì?

Áo polo trắng là loại áo thun có cổ, được may bằng chất liệu vải thun mềm mại, thấm hút mồ hôi cực tốt và co giãn 4 chiều, mang đến cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái.

Ưu điểm nổi bật của áo áo polo trắng so với áo thun thông thường là khi diện lên người rất lịch sự và sang trọng, có thể dùng thay thế áo sơ mi nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động.

Khi mới ra đời, áo thun Polo nói chung và áo polo trắng nói riêng được xem là sự lựa chọn tuyệt vời của phái mạnh, bởi phong cách thiết kế áo thun polo trắng đơn giản, mạnh mẽ và lịch lãm. Ngày nay, áo polo trắng không chỉ được sản xuất dành cho nam giới mà còn rất thích hợp cho nữ giới sử dụng.

Mua áo polo chính hãng ở đâu

Áo polo trắng là loại áo thun có cổ, được may bằng chất liệu vải thun mềm mại, thấm hút mồ hôi cực tốt và co giãn 4 chiều

Những phong cách cực sang với áo polo trắng

Mẫu áo polo nam

Những phong cách cực sang với áo polo trắng

Áo polo trắng với quần đen và đôi giày thể thao trắng

Áo polo trắng được biết đến là kiểu áo thun nam có cổ. Cách kết hợp đơn giản nhất phải kể đến là kết hợp với quần tây đen. Màu đen tối giản của quần sẽ giúp bạn thêm phần nam tính trong những dịp đi làm, gặp gỡ,…

Bộ trang phục này vẫn có thể biến hóa trở nên năng động, trẻ trung hơn khi bạn kết hợp với một đôi giày thể thao để tạo sự cân bằng về màu sắc cho tổng thể trang phục.

Kết hợp áo polo trắng với chiếc quần jean

Quần jean được coi là một biểu tượng thời trang vượt qua mọi thời đại. Bất kể thế kỷ nào, quần jean luôn giúp bạn khoác lên mình vẻ ngoài tự tin, hiện đại.

Vì vậy, khi quần jeans kết hợp với áo polo trắng sẽ giúp bạn vừa thoải mái trong các hoạt động, lại cực trendy và trẻ trung. Nếu muốn thêm phần sang chảnh, hãy chọn những phụ kiện tối giản như đen, nâu,… kết hợp với một cặp kính đen là quá cool nhé!

Các mẫu áo polo nam đẹp

Khi quần jeans kết hợp với áo polo trắng sẽ giúp bạn vừa thoải mái trong các hoạt động

Kết hợp áo polo trắng với chiếc quần short

Áo polo thường được làm từ chất liệu vải cao cấp nên khả năng thấm hút cao, thoáng khí, thấm hút mồ hôi rất tốt. Hơn nữa, bạn nên chọn loại vải được dệt kim để có độ thoáng khí cao. Điều đó sẽ giúp bạn thoải mái hoạt động ngoài trời, chơi thể thao một cách dễ dàng mà không lo nóng bức, bí bách.

Vào những ngày hè, bạn có thể kết hợp chiếc áo này với một chiếc quần short để thêm phần mát mẻ. Set đồ này không chỉ mang đến phong cách thời thượng mà còn hiện đại cho người mặc. Đặc biệt hơn, bạn có thể kết hợp với mũ lưỡi trai hoặc kính râm để tự tin đi biển, dạo phố cùng bạn bè.

Phối áo polo trắng với quần kaki

Quần kaki là trang phục khá phổ biến nhờ kiểu dáng đơn giản, màu sắc hài hòa, dễ phối đồ và thoải mái khi mặc nên được nhiều chàng trai ưu tiên lựa chọn. Hiện nay các thiết kế trên chất liệu này rất đa dạng từ kiểu dáng cho đến màu sắc.

Nhờ thiết kế trẻ trung, chất liệu trang nhã nên khi kết hợp với áo polo trắng sẽ tạo nên bộ đôi vô cùng hài hòa. Set đồ này sẽ mang đến một phong cách cực cá tính, năng động và phóng khoáng. Bạn có thể nâng tầm sự hoàn hảo của bộ trang phục khi mix cùng các phụ kiện thời trang như mắt kính hay đồng hồ.

Kết hợp áo polo trắng với quần jogger

Nếu bạn đang hướng đến phong cách thể thao, năng động thì sự kết hợp giữa áo polo trắng với quần jogger sẽ là sự lựa chọn thích hợp trong những dịp đi chơi, đi chơi thể thao,…

Một lưu ý nhỏ khi bạn chọn quần jogger là nên chọn chất liệu phù hợp với thời tiết vì quần jogger có rất nhiều loại chất liệu khác nhau. Quần jogger nỉ nên mặc vào thời tiết mát mẻ, hơi se lạnh còn quần vải cotton hoặc vải lanh sẽ phù hợp hơn vào mùa hè.

Phối áo polo trắng với quần âu

Phong cách này sẽ tạo vẻ ngoài lịch lãm và hơi hướng công sở cho các chàng trai khi mặc. Tuy nhiên trong những dịp quan trọng như: đi họp, đi làm, hẹn hò,… thì cũng vô cùng phù hợp nhé!

Một lựa chọn hay ho khác là bạn có thể mặc áo polo trắng với quần âu để tạo phong cách thời trang sang trọng và lịch lãm hơn. Vì đặc điểm của quần là phom dáng khá nghiêm túc nên bạn hãy chọn những chiếc quần có độ dài vừa phải, khoảng trên mắt cá chân để phù hợp với cơ thể.

Kết hợp áo polo trắng với quần xếp ly

Nhắc đến quần xếp li, bạn có thể hình dung ra một tình huống khá nghiêm trọng. Đúng vậy, năng lượng mà chiếc quần này tỏa ra sẽ giúp bạn ghi điểm với người nhìn nhờ vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành hơn.

Nếu muốn phá cách một chút tinh nghịch và năng động, bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao nam hay một cặp kính đen trong những ngày cuối tuần, dạo phố,…

Kết hợp áo polo trắng với áo blazer hoặc vest

Đây là trang phục khá cổ điển giúp nam giới tự tin trong mọi hoàn cảnh với vẻ ngoài lịch lãm và phong độ hơn. Tip nhỏ khi chọn trang phục này là bạn nên ưu tiên chọn áo polo tối màu bên trong, kết hợp cùng áo blazer hoặc vest sáng màu cùng tông với quần.

Hoặc bạn có thể kết hợp vest/blazer tối màu với áo polo trắng mà vẫn tạo được phong cách ấn tượng nhờ sự tương phản về màu sắc. Điều đó sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn một cách tối đa, để các chàng trai thêm lịch lãm và nam tính.

Lời kết

Bài viết trên đây Tnano đã chia sẻ những ưu điểm cũng như cách phối đồ với chiếc áo polo trắng. Hy vọng qua bài viết này sẽ sắm ngay cho mình những mẫu áo polo đẹp và cực chất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ