Lịch bloc là gì? Ý nghĩa việc in lịch bloc đối với doanh nghiệp

Lịch là vật dụng quen thuộc trong văn hóa Việt Nam. Có nhiều loại lịch khác nhau như lịch để bàn, lịch treo tường.. Hôm nay, hãy cùng TNANO tìm hiểu lịch bloc là gì nhé!

Lịch bloc là loại lịch được coi là truyền thống của người Việt, mang nhiều ý nghĩa đối với các gia đình và doanh nghiệp. Vậy lịch bloc là gì? Vai trò của lịch bloc? Hãy cùng TNANO giải đáp thắc mắc của bạn qua nội dung dưới đây. 

Lịch bloc là gì?

lich bloc la gi
Lịch bloc là gì?

Lịch bloc là loại lịch được thiết kế để treo tường, gồm hai phần: phần lịch và phần bloc bằng bìa cứng. 

Phần lịch gồm 365 tờ lịch, tương ứng với 365 ngày trong năm. Mỗi tờ thể hiện các thông tin ngày dương, ngày âm và chú thích các ngày lễ, tết cùng những trích dẫn danh ngôn, thành ngữ..

Phần lịch này được đóng thành một cuốn dày, xé ra khi sử dụng và gắn với một tấm bìa cứng bằng carton, ván ép, gỗ..

Lịch bloc thường được đặt ở những vị trí đặc biệt trong phòng khách hoặc phòng làm việc, những góc phòng lịch sự và trang trọng nhất. 

Bằng cách quan sát độ dày và mỏng của cuốn lịch, ta có thể nhận biết được thời gian đã trôi qua và những sự kiện quan trọng đã diễn ra. Điều này tạo ra một sự kết hợp hài hòa giữa mục đích trang trí và chức năng theo dõi thời gian của lịch bloc. 

Vai trò của lịch bloc trong doanh nghiệp

Lịch bloc đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, với nhiều mục đích và ứng dụng khác nhau. 

Kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại

ket hop yeu to truyen thong va hien dai
Kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại

Lịch bloc đã tồn tại trong văn hóa Việt Nam từ lâu đời và trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. 

So với các loại lịch khác, lịch bloc thể hiện cả ngày âm, ngày dương trên cuốn lịch, đồng thời thể hiện nét đẹp quê hương qua những hình vẽ, bức tranh và những câu thành ngữ. 

Lịch bloc mang sự giao thoa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, khiến người ta luôn nhớ đến quê hương, các ngày lễ tết, giỗ chạp và những dịp quan trọng khác. 

Vì vậy, việc tặng lịch bloc này cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong dịp năm mới sẽ mang ý nghĩa đặc biệt và ý thức về truyền thống. Đó là món quà ý nghĩa để gửi đi thông điệp của sự tri ân và hy vọng cho một năm mới thành công và hạnh phúc.

Mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

mang nhieu y nghia tot dep
Mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Mỗi ngày, khi xé đi một tờ lịch, con người trở nên hào hứng hơn, mong đợi những điều mới mẻ. Cuốn lịch càng mỏng, họ lại càng nhớ về những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và có động lực sống tốt hơn, hy vọng vào một năm mới tốt đẹp.

Do đó, các doanh nghiệp có thể tận dụng điều này để truyền tải những thông điệp, giá trị tốt đẹp và xây dựng niềm tin với khách hàng. 

Cung cấp thông tin doanh nghiệp

Lịch bloc cung cấp thông tin đầy đủ về mỗi ngày trong năm trên một trang giấy. Bạn có thể sử dụng lịch để chia sẻ thông tin về doanh nghiệp, ngày kỷ niệm, chương trình khuyến mại và thời điểm phù hợp sử dụng sản phẩm. Điều này cho thấy sự quan tâm của bạn đến khách hàng và giúp họ trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của bạn dễ dàng.

Tăng cường độ nhận diện doanh nghiệp

tang cuong do nhan dien doanh nghiep
Tăng cường độ nhận diện doanh nghiệp

Việc phải lật hoặc xé lịch mỗi ngày khiến khách hàng phải tập trung vào cuốn lịch của bạn nhiều hơn và có xu hướng ghi nhớ thông tin và hình ảnh doanh nghiệp của bạn. 

Đa dạng mẫu mã, thiết kế

Hiện nay, dịch vụ thiết kế lịch bloc độc quyền cho phép các doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo và cho ra những mẫu lịch mang nét đặc trưng riêng về cá tính và phong cách thương hiệu. 

Bạn có thể linh hoạt lựa chọn kích thước, chất liệu và thiết kế lịch bloc dựa trên bộ nhận diện thương hiệu và chiến lược phát triển của doanh nghiệp, nhằm tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn.

In lịch bloc ở đâu tại TP. HCM?

in lich bloc o dau tai tp hcm
In lịch bloc ở đâu tại TP. HCM?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, TNANO tự tin là đơn vị in lịch bloc uy tín hàng đầu tại TP. HCM. 

Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm lịch chất lượng, sắc nét, đẹp mắt bằng công nghệ in ấn hiện đại với mức giá cạnh tranh. 

Ngoài ra, TNANO hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhận thiết kế theo yêu cầu, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

XEM THÊM

Qua những nội dung mà TNANO vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã nắm được lịch bloc là gì và chức năng của lịch bloc. Nếu có thắc mắc về dịch vụ in ấn các loại lịch của chúng tôi, liên hệ qua hotline 097290298 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ