Tổng hợp phần mềm thiết kế lịch miễn phí

Nếu bạn muốn sở hữu một cuốn lịch độc đáo, sáng tạo đồng thời mang đậm dấu ấn thương hiệu nhưng không cần tốn quá nhiều chi phí thiết kế thì đây đích thị là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng TNANO tham khảo các phần mềm thiết kế lịch miễn phí ngay nhé!

Tự tay thiết kế chính là phương án tuyệt vời giúp bạn thể hiện sự sáng tạo, độc đáo và đặc biệt là truyền tải ý nghĩa thương hiệu với mức chi phí phải chăng từ đó tạo nên món quà sang trọng, độc đáo cho đối tác, khách hàng.

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên sắp xếp bố cục, lựa chọn màu sắc như thế nào thì có thể tham khảo các mẫu sẵn có trên phần mềm thiết kế chuyên dụng. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng TNANO tham khảo ngay 6 phần mềm thiết kế lịch miễn phí ngay sau đây nhé!

Ý nghĩa khi tự tay thiết kế lịch

phan mem thiet ke lich

Thiết kế quyết định đến 90% khả năng tạo nên những lịch chuyên nghiệp, đẹp mắt, thu hút mọi người. Do đó bạn cần đầu tư thời gian tạo nên các bản thảo chỉn chu, hoàn thiện nhất.

Tự tay thiết kế lịch giúp bạn thỏa sức sáng tạo theo sở thích của bản thân đồng thời truyền tải ý nghĩa của doanh nghiệp một cách chính xác và dễ dàng hơn. Từ đó giúp bạn tối ưu chi phí thực hiện, điều chỉnh bản vẽ hoàn thiện nhất có thể.

Tuy nhiên công việc này chỉ phù hợp với những ai kiến thức chuyên môn cao hay các cơ quan đã có bộ phận design chuyên nghiệp do quy cách in ấn và tiêu chuẩn in lịch đòi hỏi gu thẩm mỹ và kinh nghiệm lâu năm.

Ưu nhược điểm khi tự tay thiết kế lịch bằng phần mềm chuyên dụng

Bạn có thể áp dụng các phần mềm chuyên dụng giúp cho công việc dễ dàng hơn tuy nhiên điều này sẽ có một số ưu nhược điểm như:

Ưu điểm

Các phần mềm thiết kế chính là công cụ đắc lực giúp quá trình thiết kế trở nên nhanh chóng, chính xác và dễ dàng hơn. Không những thế, các phần mềm chuyên dụng còn được tích hợp sẵn bố cục tiêu chuẩn giúp bạn hạn chế các sai sót không đáng có.

Nhược điểm

Tuy nhiên không phải lúc nào ý tưởng và chủ đề thiết kế độc đáo thì bản demo sẽ đạt tiêu chuẩn đặc biệt là khi bạn không có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Một số lỗi thường gặp phải khi tự tay thiết kế chính là gam màu đối chọi nhau, bố cục rời rạc hoặc trống vắng thậm chí là tạo sự nhầm lẫn cho người nhận.

6 phần mềm thiết kế lịch miễn phí, chất lượng

6 phần mềm thiết kế lịch miễn phí 

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, thế giới đã cho ra đời vô số phần mềm thiết kế lịch chuyên nghiệp giúp bạn tự học và thiết kế sản phẩm theo ý mình như Photoshop, ilustrator hay các ứng dụng miễn phí như: Photo Calendar Creator, Canva, ArtClick, Cookcoo, Calme Calendar Painter…cho tất cả mọi người.

Photo Calendar Creator

Là một trong những phần mềm thiết kế phổ biến, dễ sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm này cung cấp nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, đa dạng chủ đề cho bạn lựa chọn chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản. Bạn chỉ cần chọn một mẫu thiết kế ưng ý và chỉnh sửa theo ý thích của mình để tạo nên mẫu lịch độc nhất vô nhị.

Tuy nhiên các chức năng còn hạn chế khi thiết kế chuyên nghiệp, yêu cầu độ phức tạp cao.

ArtClick

ArtClick là một phần mềm thiết kế lịch chuyên nghiệp, với nhiều tính năng đa dạng giúp bạn dễ dàng tạo ra những cuốn lịch phức tạp cùng nhiều chi tiết độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.  

Tuy nhiên ứng dụng này chỉ phù hợp với người có kinh nghiệm và mất phí khi sử dụng các thiết kế cao cấp.

Cookcoo

Đây là phần mềm dành riêng cho thị trường Việt Nam nên có thể chèn lịch âm một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, Cookcoo còn sở hữu kho tài nguyên đa dạng từ lịch treo 12 tháng, lịch 54 tuần, lịch để bàn, lịch theo tháng,… theo hệ màu chuẩn RGB, CMYK,…

Tuy nhiên các tính năng còn hạn chế so với các ứng dụng khác, chỉ có thể thiết kế đơn giản.

Canva

Canva là một phần mềm thiết kế đồ họa trực tuyến hàng đầu với nhiều tính năng đa dạng với hàng triệu mẫu thiết kế lịch miễn phí giúp bạn dễ dàng tạo ra những cuốn lịch đẹp mắt. Ứng dụng còn cung cấp vô số template ảnh, video, banner, CV, mẫu lịch,…

Bạn có thể tùy chỉnh thông tin một cách dễ dàng để tạo nên mẫu lịch độc đáo, theo ý thích của bản thân và tải xuống với độ phân giải cao. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm tất cả tính năng đặc biệt thì bạn sẽ mất một khoản phí nhỏ.

Calme

Calme là một phần mềm thiết kế lịch chuyên nghiệp, tập trung chủ yếu vào phong cách tối giản, nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Phần mềm này cung cấp các mẫu thiết kế lịch với các đường nét tối giản, mang lại cảm giác thư thái và nhẹ nhàng từ đó giúp bạn tạo nên các sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.

Calendar Painter

Calendar Painter là một trong những phần mềm thiết kế lịch chuyên nghiệp giúp bạn tùy chỉnh hình ảnh, thay đổi màu sắc, hình nền, lựa chọn bố cục,…trong nguồn tại nguyên vô tận có sẵn. Không những thế, nó còn giúp bạn tạo các biểu tượng đặc biệt, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

Lưu ý khi lựa chọn phần mềm thiết kế lịch miễn phí 

Bạn nên chú ý lựa chọn các phần mềm thiết kế cần đảm bảo các tính năng sau đây khi trên nền tảng kỹ thuật số để đảm bảo hoạt động hiệu quả nhất như:

  • Có thể lên kế hoạch dài hạn thay vì 1, 2 tháng dùng thử;
  • Đảm bảo khả năng tra cứu linh hoạt bất cứ đâu trên điện thoại;
  • Thời gian lưu trữ lâu, dung lượng lưu trữ lớn đảm bảo dữ liệu không bị mất trong quá trình sử dụng;
  • Có khả năng nhắc nhở các sự kiện sắp tới;
  • Giúp quản lý dễ dàng theo dõi lịch làm việc của các thành viên trong dự án hay phòng ban.

Các tính năng hữu ích khi sử dụng phần mềm thiết kế lịch

Các tính năng hữu ích khi sử dụng phần mềm thiết kế lịch

Tin tức liên quan:
– Các Kích Thước Bao Lì Xì Thông Dụng Nhất Mà Bạn Nên Biết
Lịch bloc là gì? Ý nghĩa việc in lịch bloc với doanh nghiệp
– Các Tiêu Chuẩn Kích Thước Lịch Bloc Phổ Biến Hiện Nay

Nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ đã giúp cho các phần mềm chuyên dụng có tính bảo mật và độ tin cậy cao. Đồng thời mang đến các tính năng đặc biệt như:

  • Dễ dàng sử dụng và vận hành: thiết lập đơn giản, dễ dàng sử dụng với mọi cá nhân, doanh nghiệp, giao diện bố trí khoa học giúp bạn thực hiện công việc chính xác;
  • Quản lý nhiều dự án: đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ khả năng phân quyền, chức năng nhắc nhở và báo cáo tổng hợp;
  • Có khả năng làm việc trên nhiều thiết bị: dễ dàng thực hiện công việc, theo dõi tiến độ bằng ứng dụng trên điện thoại;
  • Độ tin cậy và bảo mật cao: có tài khoản đăng nhập riêng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, bảo mật thông tin.

Qua những thông tin mà TNANO vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã hiểu thêm về những phần mềm thiết kế lịch miễn phí, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên phương án tự thiết kế chỉ phù hợp với những ai có kinh nghiệm vậy nên hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0976.290.298 để được hỗ trợ thiết kế tối ưu nhất với chi phí phải chăng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ