Giỏ quà tết 500k Đẹp, Ý Nghĩa

Giỏ quà Tết 500k là một sự lựa chọn hoàn hảo cân đối giữa giá trị và chất lượng mà nhiều người lựa chọn để biếu tặng nhân dịp năm mới. Nếu bạn đang quan tâm thì có thể tham khảo qua các loại giỏ quà 500k vừa đẹp vừa thiết thực, ý nghĩa được TNANO chia sẻ sau đây nhé!

Thị trường buôn bán những ngày cận và đầu năm mới vô cùng sôi động, nhộn nhịp, ai cũng tất bật lựa chọn, mua sắm các loại quà Tết để biếu tặng. Trong đó, giỏ quà Tết 500k được đông đảo nhiều người lựa chọn bởi mức giá bình dân nhưng cũng không kém phần chất lượng. Hãy cùng TNANO tìm hiểu về các loại giỏ quà 500k để có thể chuẩn bị sắm sửa khi Tết đến nhé!

Giỏ quà Tết 500k – Giá trị nhỏ, ý nghĩa toGio qua tet 500k

Theo truyền thống của người Việt Nam, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, phong tục đi chúc Tết và tặng quà là không thể thiếu. Ở phương Tây chỉ tặng những món quà đơn giản như hoa, socola, … nhưng ở nước ta lại rất chú trọng và cầu kỳ trong việc lựa chọn quà tặng. Chẳng hạn, tặng quìa chúc sức khỏe cho người cao tuổi, tặng quà cao cấp cho sếp, tặng quà thiết thực cho bạn bè, …

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có đủ tài chính để lựa chọn những món quà cao cấp. Chính vì vậy mà nhiều người lựa chọn giỏ quà tết 500k vừa phù hợp với ngân sách vừa thiết thực, ý nghĩa, gởi gắm được tình cảm đối với người nhận. 

Xu hướng chọn giỏ quà Tết 500k

Chon mua qua tet 500k

Giỏ quà 500k có nhiều mẫu mã, sản phẩm khác nhau, xu hướng hiện nay là:

Đặc sản vùng miền

Ẩm thực Việt Nam đa dạng hương vị với từng vùng miền, Tết cổ truyền nên mọi người cũng thích thưởng thưởng các hương vị truyền thống, vì vậy mà các loại đặc sản vùng miền thường được sử dụng làm quà Tết:

  • Đặc sản tây Bắc: thịt trâu gác bếp, mật ong rừng, gạo nếp hương, lạp xưởng hun khói, mắc khén, hạt dỗi, …
  • Đặc sản Tây Nguyên: cà phê Buôn Mê Thuộc, rượu cần Tây Nguyên, măng khô, nai khô, …
  • Đặc sản miền Tây: kẹo dừa Bến Tre, nem Lai Vung, bánh pía Sóc Trăng, bánh tét, bánh tráng sữa, …
  • Đặc sản biển: cá chỉ vàng, cá bò khô, mực khô, tôm khô, chả mực, …
  • Đặc sản địa phương: chả rươi Tứ Kỳ, bánh gai Ninh Giang, mật ong hoa nhãn Hưng Yên, …

Giỏ trái cây

Với mức giả 500k thì tặng giỏ trái cây là vô cùng hợp lý, vừa giàu vitamin, tốt cho sức khỏe, lại được nhiều người yêu thích. Vào ngày Tết có tập tục cúng mâm ngũ quả trên bàn thờ gia tiên, vì vậy việc tặng giỏ trái cây không bao giờ là lỗi thời.

Bạn có thể lựa chọn những loại trái cây trong nước hoặc nhập khẩu. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại trái cây được trang trí, uốn nắn với nhiều hình dạng khác nhau, để mang ý nghĩa phù hợp với chủ đề Tết.

Giỏ bánh kẹo

Bánh kẹo góp phần làm nên hương vị ngày Tết. Các giỏ quà bánh kẹo có chứa nhiều sản phẩm khác nhau như bánh kẹo, đồ ăn vặt, rượu, cà phê, trà, … Sở dĩ có nhiều món như vậy là để phù hợp với từng thành viên trong gia đình, trẻ con ăn bánh kẹo, rượu, cà phê, trà dành cho đàn ông, người lớn tuổi trong nhà, …

Rượu và phụ kiện trang trí

Rượu vang được sản xuất từ nho lên men theo công thức đặc biệt, là một loại thức uống đẳng cấp, có độ cồn thấp, hương vị thơm ngon, mang nhiều lợi ích cho sức khỏe như tốt cho hệ tim mạch, tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ tăng huyết áp, … Chỉ cần 500k là có thể sở hữu những chai rượu vang đặt trong hộp thiết kế sang trọng, một món quà Tết tinh tế. 

Các loại trà thơm 

Quà Tết 500k chứa các loại trà thơm thường là món quà đặc biệt được dùng để tặng những người đặc biệt, người lớn tuổi như ông bà, ba mẹ, thầy cô, … vì họ là người từng trải, có nhiều kinh nghiệm sẽ thưởng thức được mùi vị của những chén trà ngon.

Mua giỏ quà Tết 500k ở đâu?

hop qua tet 500k 1

Quà Tết 500k có thể tìm mua được ở rất nhiều nơi vì giá cả bình dân. Nếu mua số lượng ít thì tùy vào thời điểm mua cũng sẽ không có chênh lệch quá lớn, còn nếu mua với số lượng lớn như doanh nghiệp tặng quà cho nhân viên, khách hàng, … thì cần đặt trước 1 – 2 tháng để tiết kiệm chi phí. 

Hiện tại TNANO là địa chỉ chuyên bán các loại giỏ quà tết có giá từ 500k đến vài triệu thậm chí là được đóng gói theo yêu cầu của người đặt mua. Các sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ, có nguồn gốc rõ ràng và đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người mua.

Bên cạnh đó, chúng tôi đã và đang nhận cung cấp quà tết số lượng lớn với giá thành rẻ, đóng gói sẵn và giao hàng tận nơi. Không chỉ thế, TNANO còn nhận in logo lên hộp quà tết theo yêu cầu, hỗ trợ thiết kế và thực hiện trong thời gian nhanh chóng. Hãy để chúng tôi cung bạn tạo nên điểm nhấn riêng cho món quà đặc biệt vào dịp đầu năm mới.

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin về xu hướng chọn giỏ quà Tết 500k, tuy giá trị nhỏ nhưng vẫn vẫn thể hiện được tấm lòng của người tặng. Hãy theo dõi TNANO hàng ngày để cập nhật thêm những thông tin và xu hướng quà tặng để chuẩn bị cho dịp Tếp sắp tới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ