Font Chữ Giấy Khen Đẹp, Phổ Biến

Khi thiết kế giấy khen thường sử dụng những phông chữ nào? Hãy cùng TNANO tìm hiểu về TOP 10 font chữ giấy khen đẹp thông dụng nhất hiện nay. Theo dõi ngay nhé!

Nội dung là thành phần chính trong một tờ giấy khen, thể hiện tất cả thông tin về giải thưởng, đối tượng nhận thưởng, trao thưởng. Chính vì vậy mà nội dung phải được trình bài theo bố cục quy định rõ ràng và sử dụng font chữ phù hợp để làm nổi bật các thông tin quan trọng. Tuy nhiên, có rất nhiều font chữ khác nhau, mỗi font lại có một vẻ đẹp, nét độc đáo riêng, chắc chắn bạn sẽ rất đắn đo khi lựa chọn. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho thiết kế giấy khen của mình, hãy cùng TNANO tham khảo ngay TOP 10 font chữ giấy khen được yêu thích nhất hiện nay. Theo dõi ngay nhé!

Cách lựa chọn font chữ giấy khen đẹp

CACH CHON FONT CHU GIAY KHEN DEP

Sử dụng font chữ đẹp sẽ mang lại sự sang trọng cho tờ giấy khen, giúp người nhận cảm thấy tự hào và xứng đã với những gì mình đã cố gắng.

Việc lựa chọn gont chữ còn tùy thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của từng người, thông thường các font chữ cách điệu sẽ được dùng, tuy nhiên để không làm rối mắt, khó đọc, ảnh hưởng đến giá trị bằng khen thì nên chọn font quá phức tạp, khó nhìn, cụ thể là:

  • Font chữ phải là font viết tay vì sẽ thể hiện sự trân trọng với người nhận nhiều hơn font đánh máy;
  • Font chữ phải giúp cho người đọc phân biệt được các ký tự gần giống nhau như D, Đ, E, Ê, …
  • Các font chữ gần giống nhau có thể kết hợp và đứng cạnh nhau.

Tổng hợp 10 font chữ được sử dụng phổ biến nhất trong giấy khen

Sau đây TNANO sẽ giới thiệu đến bạn 10 font chữ đẹp thường được dùng cho giấy khen và có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí.

Font wallows Việt hóa

Font wallows

Đây là font chữ handwriting script, thường dùng để làm tiêu đề trong bằng khen, giấy khen, thiệp cưới.

Font Pateglamt Script

Đây cũng là một loại phông chữ viết tay, có hình thức hiện đại pha lẫn thư pháp, Pateglamt Script sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng khi thiết kế giấy khen.

Fonts Misti

Misti là font chữ dễ dàng tìm thấy trên internet, bạn có thể tải về và dùng thử để cảm nhận vẻ đẹp của phông chữ này.

Font VNI-Ariston

VNI-Ariston là font chữ khá thông dụng và quen thuộc, có hình thức gần giống với font VNI trên Microsoft Word.

Font chữ đánh máy cổ Marpesia

Font chữ Marpesia là phông đánh máy được vẽ bằng tay, là một sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, thích hợp để thiết kế giấy khen, logo, nhãn dán sản phẩm.

Font Kathya Script

Font Kathya Script

Đây là một font chữ sử dụng khá phổ biến trong thiết kế logo, thiệp cưới, áo thun, tiêu đề của giấy khen, bảng hiệu, tin tức, áp phích, …

Font handwriting Việt hóa Wallington

Wallington là font chữ serif với những đường cong uốn lượn, mang phong cách cổ điển và thanh lịch của Châu Âu. Phông chữ này có hơn 720 glyphs với những nét chữ độc đáo được phân theo nhiều tính năng và các ký tự đặc biệt. Bạn có thể tùy ý sáng tạo, kết hợp các cặp chữ phù hợp với nhau để tạo nên sự ấn tượng cho tấm bằng khen.

Font chữ Angelline Script Việt hóa

Angelline Script là mẫu chữ viết tay vừa hiện đại lại vừa cổ điển, cách điệu mềm mại, thanh lịch, đẹp mắt. Font có 348 glyphs và được hỗ trợ các tính năng OpenType nên thích hợp để thiết kế thiệp mời, giấy khen, logo mang phong cách retro.

Font Candlescript Pro Việt hóa

Font Candlescript Pro

Đây là loại phông chữ rất được ưa chuộng trong tiêu đề giấy khen, poster quảng cáo với các đường nét tinh tế, hoàn hảo. Candlescript Pro có hơn 2850 glyph bao gồm chữ hoa, chữ thường, số, phân số, dấu phân cách. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp phông chữ này với các phông khác như Serif, Sans Serif hay Slab Serif và tùy chọn hiển thị đa chức năng, giúp cho thiết kế trở nên chuyên nghiệp, bắt mắt hơn.

Font Anastasia Việt hóa

Anastasia là font chữ in hoa vừa mang yếu tố hiện đại vừa mang yếu tố cổ điển, thích hợp để thiết kế thiệp cưới, logo, nhãn hiệu quần áo, bằng khen, …

XEM THÊM:

Trên đây là tổng hợp tất cả font chữ giấy khen đẹp được sử dụng phổ biến nhất, hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng thiết kế và lựa chọn được font thích hợp. Đừng quên theo dõi website của TNANO hàng ngày để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ