Mẫu áo thun cotton nam cổ tròn hot nhất 2022

Mang phong cách năng động, trẻ trung, áo thun cotton nam cổ tròn là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Nếu bạn là người có phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng phải đảm bảo sự năng động và đầy nam tính thì hãy chọn ngay cho mình mẫu áo thun cotton nam cổ tròn. Cùng Tnano tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu sản phẩm áo thun cotton nam cổ tròn

Là đàn ông, ai cũng muốn xây dựng hình ảnh nam tính, mạnh mẽ trước phái đẹp. Đó là lý do tại sao áo thun cotton nam cổ tròn là sản phẩm thời trang cao cấp được thiết kế đặc biệt dành cho những bạn nam muốn chứng tỏ sức hút của mình với những người phụ nữ xung quanh.

Áo thun nam cotton cao cấp

Giới thiệu sản phẩm áo thun cotton nam cổ tròn

Với thiết kế cổ tròn, tay ngắn mang đến cho phái mạnh phong cách lịch lãm nhưng không kém phần năng động. Khác với những kiểu áo sơ mi đòi hỏi sự tinh tế của người mặc, áo phông là kiểu trang phục tiện lợi nhất cho nam giới mà bất cứ chàng trai nào cũng có trong tay item này.

Đặc điểm của áo thun cotton nam cổ tròn

Một chiếc áo thun cotton nam cổ tròn được làm từ 100% cotton nên chiếc áo thun cotton tạo nên sự mềm mại ngay từ lần đầu tiên bạn sở hữu chiếc áo này.

Chất liệu áo thun cotton nam cổ tròn

Với mẫu áo thun được làm từ chất liệu vải 100% cotton – sợi bông tự nhiên, một loại vải được đa số khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng và sử dụng.

Chất liệu vải này không những giúp mặc mát mà còn hướng đến sự an toàn và thân thiện với môi trường, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, không gây kích ứng da ngay cả với những người có làn da nhạy cảm nhất.

Hơn nữa, vì được làm từ 100% cotton nên độ thấm hút mồ hôi của những chiếc áo thun cotton nam cổ tròn này rất cao, thích hợp cho những anh chàng hay hoạt động ngoài trời và thường xuyên.

Kiểu dáng áo thun cotton nam cổ tròn

Với thiết kế áo thun nam năng động và khỏe khoắn, áo thun cotton nam cổ tròn xứng đáng là mẫu áo cơ bản nhất khi bạn không biết mặc gì.

Đường may kép ở vai áo giúp áo giữ dáng và luôn tạo độ bền trong nhiều lần giặt. Được may theo hướng áo thun nam cổ tròn cơ bản, dễ phối đồ cho những anh chàng thích sự đơn giản.

Mix & Match áo thun cotton nam cổ tròn

Bộ sưu tập áo thun cotton nam cổ tròn gửi đến bạn tủ quần áo mới 10 màu cực chất và tươi tắn. Chúng tôi tin rằng bạn chắc chắn sẽ muốn chọn cho mình một màu trong bộ sưu tập màu độc đáo của mẫu áo thun cotton nam cổ tròn hiện nay:

Màu sắc từ áo thun rất đơn giản và dễ lựa chọn giúp các chàng dễ dàng lựa chọn trong việc phối đồ.

Những chiếc áo thun cotton nam cổ tròn có màu sắc rất đơn giản nên việc phối các màu với nhau cũng rất dễ dàng như màu vàng mù tạt hay màu hồng bizi phối với các màu đậm: đen, xanh than …..

Những điều cần chú ý khi chọn mua áo thun cotton nam cổ tròn

Áo thun cotton nam cổ tròn  luôn gắn liền với hình ảnh một anh chàng bảnh bao và trẻ trung, nhưng rất ít người liên tưởng đến hình ảnh một chàng trai sành điệu và cá tính với áo phông ở bất cứ đâu.

áo thun cotton nam cổ tròn

Áo thun nam không bao giờ lỗi mốt, mang đến cho chiếc áo một giá trị không thể phủ nhận. Đây là công dụng tuyệt vời nhất khiến ai cũng yêu thích chúng.

Thiết kế đơn giản, nam tính

Thiết kế cổ tròn, tay ngắn sẽ mang đến cho phái mạnh phong cách nam tính, lịch lãm cho trang phục hàng ngày. Form áo suông rộng thoải mái khi mặc thể thao hay hoạt động mang lại sự tự tin, năng động cho phái mạnh. Những chiếc áo thun cotton nam cổ tròn luôn có một sức hút kỳ lạ và luôn được các chàng yêu thích bởi khi diện những chiếc áo này chàng thể hiện được phong cách cá nhân nổi bật của mình.

Chất liệu cotton mềm mại, thoáng khí

Chất liệu cotton mềm mại, thấm hút, co giãn tốt cho bạn thoải mái vận động. Theo xu hướng thời trang hiện nay, chiếc áo sơ mi với chất liệu này mang phong cách thể thao tôn vinh vẻ đẹp của giới trẻ.

Chất liệu này đã được ưa chuộng từ lâu và được lựa chọn để thiết kế các trang phục như áo thun, đầm,… Chất liệu này còn phát huy vai trò tôn dáng và tạo vẻ thanh lịch, trẻ trung, uyển chuyển cho cơ thể. mọi chuyển động.

Với thiết kế áo thun, bạn có thể thoải mái diện và phối đồ theo phong cách riêng của mình mà không cần phải có một quy chuẩn nhất định. Có thể kết hợp hài hòa với những bộ trang phục từ cá tính bụi bặm như quần short, quần jean cho đến những kiểu đơn giản cổ điển như quần kaki, ..

Cách sử dụng và bảo quản áo thun cotton nam cổ tròn

Áo thun trơn nam 100% cotton

Cách sử dụng và bảo quản áo thun cotton nam cổ tròn

Sử dụng:

Nên giặt bằng nước lạnh dưới 40 độ và tuyệt đối không nên giặt bằng nước nóng sẽ làm giãn vải và nhão áo.

Không giặt áo thun cotton nam cổ tròn ngay sau khi nhận. Đặc biệt, trong lần đầu giặt áo, vui lòng giặt tay và giặt với nước lạnh hoặc ít xà phòng, không giặt trong máy giặt trong thời gian đầu.

Có thể giặt máy bằng nước lạnh, không vắt khô và dùng thuốc tẩy, lộn ngược áo khi giặt giúp áo bền hơn

Bảo quản:

Không nên để áo thun ở những nơi ẩm ướt, có đặc tính hút ẩm và thấm nước tốt, áo thun dễ bị ẩm mốc, thậm chí để lại vết ố trên vải.

Lời kết

Với những điều được Tnano chía sẻ trên đây chắc hẳn bạn cũng đã có cái nhìn ấn tượng hơn với mẫu áo thun cotton nam cổ tròn. Nếu muốn nhanh chống sở hữu những mẫu áo thun cổ tròn nam vừa độc, rẻ mà chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Tnano nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ