Một số thông tin hữu ích về mẫu áo phông nam đẹp 2022

Đối với thời trang, sự phù hợp là rất quan trọng. Rõ ràng, một bộ trang phục đẹp chưa chắc đã phù hợp với tất cả mọi người.

Và cũng có trường hợp một bộ trang phục trông rất bình thường nhưng khi mặc lên người lại đẹp vô cùng. Điều này chứng tỏ rằng bạn không cần phải chạy theo những mốt mới nhất để có vẻ ngoài hoàn hảo. Chính vì vậy, mà những chiếc áo phông luôn là chân ái của tât cả mọi người. Cùng Tnano xem qua bài viết này để có cái nhìn khách quan hơn về các mẫu áo phông nam đẹp hiện nay nhé!

Những màu áo phổ biến tạo nên áo phông nam đẹp

Áo phông nam không chỉ đơn giản là mặc như thế nào cũng đẹp đâu. Nếu áo phông nam đẹp, vừa vặn mà màu sắc ‘bất hợp lý’ vẫn chưa đủ để giúp bạn trở nên thật chất.

Shop áo phông nam hàng hiệu

Những màu áo phổ biến tạo nên áo phông nam đẹp

Màu sắc sẽ không còn là câu chuyện phù hợp, mà còn phải đậm chất cá tính. Ngay cả khi áo của bạn là áo một màu. Hãy cùng Tnano tìm hiểu bí mật đằng sau những gam màu chọn mặc cho áo phông nam đẹp nhé!

Áo phông nam đẹp màu trắng

Là một biểu tượng thời trang, nó đương nhiên không thể thiếu trong tủ quần áo. Là một gam màu thanh tao, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Đây cũng là màu được ưu tiên và dễ phối nhất trong các cách phối màu. Áo phông nam đẹp là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn trai.

Nhưng có lẽ nếu thân hình hơi tròn trịa thì bạn nên tránh chỉ mặc một chiếc áo phông trắng. Những chiếc áo phông form rộng luôn có độ ôm vừa phải, không quá bó sát để tạo sự thông thoáng và thoải mái khi mặc.

Nên kết hợp với giày đen, thêm các phụ kiện như mũ lưỡi trai, đồng hồ để có một bộ trang phục hoàn hảo.

Áo phông nam đẹp màu đen

Kẻ uy quyền trong thời trang và thuộc xu hướng phong cách tối giản hoặc đơn sắc chính là ở đây. Màu đen là một màu đơn giản. Người ta có thể mặc đồ đen – đen, đơn giản nhưng không quá xa lạ. Màu đen tạo ấn tượng và sự cá tính, quý phái và mạnh mẽ.

Cánh mày rầu thường thích sự đơn giản. Vì vậy áo phông unisex form rộng màu đen chắc chắn là gam màu được phái mạnh yêu thích. Không chỉ thoải mái, trẻ trung mà áo phông nam đẹp màu đen còn phù hợp với nhiều dáng người.

Dù bạn hơi tròn hay hơi gầy thì áo phông đen cũng có thể dễ dàng che đi những khuyết điểm đó. Có khá nhiều kiểu quần nam có thể mặc với áo phông nam màu đen như: Quần jean nam, quần tây, quần short, quần kaki, quần jogger, … đều rất ok.

Ngoài ra, áo phông nam đẹp màu đen cũng rất dễ bay màu vì tính chất quang học của nó là hấp thụ ánh sáng.

Đây có thể nói là tone màu bí ẩn và ấn tượng nhất. Cả một cây đen như thế này thường tạo cảm giác rất thu hút chứ không bị choáng ngợp như những kiểu tone màu khác.

Một điểm cộng nữa dành cho các bạn nam thích phong cách đơn giản là set đồ này vừa dễ mặc lại mang tính ứng dụng cao khi màu đen là gam màu khá lịch sự và sành điệu.

Bạn có thể mặc nó trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm hay đi học. Hãy chọn cho mình một chiếc quần joggers hoặc quần tây, quần jean đen và tự tin thể hiện thôi nào.!

Áo phông nam đẹp màu xám

Không quá tối như đen và không quá sáng như trắng. Màu xám là một màu trung tính cũng rất phổ biến. Tông màu sinh ra để phù hợp với mọi tông màu da. Đặc biệt là làn da của nam giới Châu Á, gam màu xám trên thân áo còn làm tăng sự trẻ trung và nam tính cho người mặc.

Nhưng nhược điểm của màu xám là dễ lộ vết mồ hôi khi bạn ở ngoài trời lâu.

Áo phông nam đẹp màu xám kết hợp với quần âu xám là sự lựa chọn an toàn nhất đấy các bạn ạ. Cách mix đồ “tông xuyệt tông” có lẽ là cách mix đồ an toàn nhưng hiệu quả và thời thượng. Bên cạnh kiểu all-black hay all-white phổ biến, cách phối màu xám và xám cũng giúp bạn ghi điểm thời thượng rất dễ dàng.

Mẫu áo phông nam đẹp 2022

Áo phông nam đẹp màu xám

Thay vì phải đắn đo nhiều lần không biết phối đồ như thế nào, bạn có thể mix ngay áo phông xám với quần cùng màu, vừa tiết kiệm thời gian lại mang đến sự trẻ trung, thời trang.

Với cách phối cả cây xám này, bạn có thể phối cùng một số phụ kiện và item thời trang khác. Như Sneakers khỏe khoắn, mũ lưỡi trai, túi đeo chéo,… Để thêm phần tươi mới, tránh sự đơn điệu, nhàm chán. Để tạo điểm nhấn, bạn nên ưu tiên những phụ kiện có tông màu khác như trắng, xanh, ….

Ngoài ra, các bạn nam hãy phối với các loại quần tối màu khác như đen chẳng hạn. Nhờ tính dễ phối đồ, tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, màu đen được mọi người ứng dụng rất nhiều trong việc phối đồ.

Áo phông nam đẹp màu xanh navy

Không quá cổ điển như “white on white” hay “black to black”, xanh navy vẫn là gam màu dành riêng cho phái mạnh. Có một chút âm trầm nhưng không làm mất đi phong cách của bạn.

Áo phông nam đẹp xanh navy mix cùng quần đen – sự kết hợp hoàn hảo. Sự đơn giản, mạnh mẽ và thời trang là những gì mà sự kết hợp này mang lại.

Xanh navy và trắng là sự kết hợp an toàn và đẹp mắt trong thời trang. Phong cách thời trang tinh tế và thanh lịch sẽ được hình thành từ 2 gam màu này. Nếu khéo léo lựa chọn kiểu dáng, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách phối màu này để tạo ấn tượng với người đối diện.

Áo phông nam đẹp màu đỏ

Áo phông nam đẹp màu đỏ kết hợp với quần màu gì luôn là vấn đề khiến nhiều tín đồ thời trang đau đầu. Một màu sắc rực rỡ như màu đỏ. Nếu kết hợp không khéo, bạn hoàn toàn có thể biến bộ trang phục của mình thành thảm họa với sự lòe loẹt và màu mè quá mức.

Kết hợp áo phông nam đẹp màu đỏ với quần âu đen, than, nâu, xám là một giải pháp tuyệt vời. Set đồ này sẽ giúp đôi chân gọn gàng, thon gọn hơn, đồng thời tạo sự hài hước với sắc đỏ.

Quần jean xanh nhạt hoặc đen là sự lựa chọn dễ dàng để kết hợp với những chiếc áo phông nam đẹp có màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Áo phông nam đẹp đỏ phối cùng quần jean không chỉ tạo nên phong cách thời trang năng động, trẻ trung mà còn là trang phục không bao giờ lỗi mốt.

Vì sao áo phông nam đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng

Nhu cầu lựa chọn quần áo của người dùng hiện nay không chỉ đơn giản là đẹp nữa mà phải đẹp, chất lượng tốt tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu này của người dùng thì áo phông nam đẹp là phù hợp nhất.

Shop bán áo phông nam đẹp

Vì sao áo phông nam đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng

Trong tủ quần áo cá nhân hay áo gia đình, áo phông luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy chỉ là một chiếc áo phông nam nhưng không thể phủ nhận những lợi ích mà áo phông mang lại.

Tiết kiệm chi phí

Một trong những lợi ích của áo phông nam đẹp không thể không kể đến đó là tiết kiệm chi phí. Không chỉ là sự thoải mái và chất lượng mà áo phông nam đẹp làm từ chất liệu cotton còn được ưa chuộng vì độ bền của chúng.

Những chiếc áo phông thông thường, chất liệu kém thường bị chảy xệ, hư hỏng, mỏng, rách,… Nhưng với chiếc áo phông nam đẹp có độ dày tốt thì chất vải sẽ bền đẹp theo thời gian.

Áo phông nam đẹp tiết kiệm thời gian

Bên cạnh đó, lợi ích của áo phông nam đẹp còn giúp chúng ta tiết kiệm thời gian. Sợi tự nhiên có đặc tính thoáng khí nên khô nhanh hơn và dễ ủi hơn. Vào những ngày mưa hoặc ẩm ướt với tính năng này, quần áo sẽ thoáng khí và khô nhanh hơn. Hạn chế vi khuẩn do quần áo ẩm ướt lâu ngày. Bảo vệ sức khỏe người dùng.

Thời gian chọn trang phục hàng ngày cũng được giải quyết dễ dàng hơn. Vào những ngày bận rộn, một chiếc áo phông nam đẹp đơn giản kết hợp với quần tây hay kaki sẽ khiến bạn trở nên thời thượng. Tiết kiệm thời gian vào buổi sáng, bạn không phải lo lắng về việc phải mặc gì.

Áo phông nam đẹp dễ dàng bảo trì và làm sạch

Không giống như những chiếc áo rẻ tiền. Lợi ích của áo phông nam đẹp sẽ không bị chảy xệ khi phơi cũng như dễ giặt, hạn chế sự co giãn của áo. Với chất liệu tự nhiên tương ứng với giá thành. Áo sẽ giữ màu tốt mà không bị phai khi giặt chung với các loại quần áo khác.

Bạn có thể sử dụng nhiều loại bột giặt và sử dụng máy giặt mà không lo độ bền của áo bị giảm sút. Nhờ đó, áo phông nam đẹp có thể bảo quản được lâu trong quá trình giặt.

Shop áo thun nam có cổ

Thiết kế vượt thời gian, sự lựa chọn hàng đầu

Ngay từ khi ra đời, áo phông nam đẹp thiết kế cổ tròn và là loại áo trơn đơn sắc, không có hình ảnh trên áo. Theo thời gian, hàng chục năm trôi qua nhưng thiết kế áo phông này không bao giờ lỗi mốt. Hiện nay, sự lựa chọn hàng đầu của người dùng luôn là những chiếc áo phông cổ tròn với thiết kế đơn giản này.

Mẫu áo nam đẹp 2022

Phù hợp với sự lựa chọn của mọi người

Dù bạn là thuộc bất kỳ ở độ tuổi nào thì chúng ta đều phù hợp với những chiếc áo phông nam đẹp chất lượng.

Ngoài ra, nó còn giúp che đi khuyết điểm cơ thể và thể hiện phong cách thời trang của bạn.

Phù hợp với mọi hình dáng cơ thể

Bạn thấy đấy, những chiếc áo phông nam đẹp này có rất nhiều ưu điểm. Chỉ cần lựa chọn, kết hợp hợp lý, tất cả sẽ trở thành phong cách của riêng bạn. Dù bạn gầy hay béo, lùn hay cao thì những khuyết điểm này cũng sẽ được che giấu khéo léo, giúp bạn trở nên sành điệu hơn.

Một số gợi ý cơ bản về cách chọn áo phông nam đẹp phù hợp với dáng người

  • Độ rộng của áo: không nên chọn size áo quá rộng hoặc quá chật, nên chọn áo có độ rộng vừa phải. Một chiếc áo có kích thước vừa phải sẽ tôn lên dáng người của bạn.
  • Chiều dài áo: không nên ngắn hơn eo hoặc dài hơn mông. Che phần hông là thích hợp.
  • Chiều dài tay áo: không dài quá bắp tay. Tay áo không được quá rộng, phần tay áo thừa phải vừa với 2 ngón tay vuông góc với bàn tay.
  • Đường vai: vai áo phải vừa với toàn bộ vai áo. Điều này mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi hoạt động cánh tay.

Lời kết

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu áo phông nam đẹp và những lợi ích mà áo phông nam đẹp mang lại cho người mặc. Để sở hữu ngay những mẫu áo phông nam đẹp và chất lượng hãy đến ngay với Tnano nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ