Những điều cần biết về chiếc áo phông hàng hiệu

Nhắc đến trang phục thời trang dành chon am giới, áo phông chắc chắn là món đồ không thể thiếu. Áo phông là mẫu áo mà ai cũng phải có một vài chiếc trong tủ quần áo của mình.

Với chiếc áo phông các chàng không khó nếu muốn trở thành một người đàn ông thanh lịch và chỉnh chu.  Hãy cùng Tnano xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về mẫu áo phông hàng hiệu nhé!

Vài nét về áo phông hàng hiệu

Liên tục trong thời gian gần đây, khi mùa hè rạng rỡ trước ngưỡng cửa. Tnano nhận được rất nhiều câu hỏi tìm áo phông hàng hiệu đẹp ở đâu tại TPHCM. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Vì vậy trong chủ đề ngày hôm nay, Tnano sẽ giúp bạn tìm cho mình một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy.

Mặc đẹp là một nhu cầu, một đặc quyền rất riêng của tất cả mọi người. Người đàn ông biết ăn mặc đẹp chính là cách tôn trọng và yêu thương bản thân. Mỗi chàng trai cần có phong cách thời trang riêng. Nó là một trang bìa hoàn hảo nhất, để thể hiện cá tính của chính bạn.

áo phông hàng hiệu cao cấp

Vài nét về áo phông hàng hiệu

Trang phục đẹp thể hiện thần thái của mỗi người. Đôi khi bạn chỉ cần tối giản miễn là phù hợp với hoàn cảnh, không cần quá phô trương, lòe loẹt, kết hợp với quá nhiều phụ kiện xa hoa rời rạc.

Áo phông hàng hiệu với kiểu dáng đơn giản, đôi khi tưởng chừng chỉ là món đồ thời trang đơn điệu. Nhưng thực tế, nó lại là món đồ được nhiều chàng yêu thích và lựa chọn nhất.

Nhiều chàng nghĩ rằng, muốn ăn mặc đẹp thì phải chi nhiều tiền. Nhưng trên thực tế hoàn toàn không phải như vậy. Không nhất thiết phải khoác lên mình những mẫu áo phá cách mới đẹp và sang.

Chỉ cần bạn biết cách phối đồ với áo phông hàng hiệu là có những kiểu áo vừa đẹp vừa tiết kiệm.

Tại sao bạn nên sở hữu mẫu áo phông hàng hiệu trong tủ quần áo của mình?

Thương hiệu áo thun cao cấp

Thích hợp cho mọi loại thời tiết

Việt Nam là điển hình cho đất nước có thời tiết ẩm ướt nhất. Đặc biệt là vào mùa hè, trời khá nóng, có khi nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C. Nó khiến mồ hôi tiết ra liên tục, nóng nực khó coi. Đó là lý do tại sao áo thun phù hợp nhất trong những hoàn cảnh này.

Hầu hết các kiểu áo thun nói riêng và áo phông hàng hiệu nói riêng đều được may bằng chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi cực tốt. Nó giúp các cô gái cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Đặc biệt, điểm mạnh của áo phông hàng hiệu cao cấp so với những chiếc áo sơ mi sang trọng chính là sự thoáng mát, không gò bó và không cần cộm áo, bạn hoàn toàn có thể thoải mái hoạt động. ngay cả khi thời tiết đổ lửa.

Không lỗi thời

Áo phông hàng hiệu đã được mặc trong ngành công nghiệp thời trang từ rất lâu, thậm chí là hàng thế kỷ. Nhưng nó chưa bao giờ là lỗi thời kể cả khi hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới được ra mắt.

Những chiếc áo phông hàng hiệu basic trơn màu trắng trơn cổ tròn vẫn là sự lựa chọn phổ biến của phái đẹp. Bên cạnh đó, sức hút của những chiếc áo thun sát nách nam đơn giản nhưng không cầu kì thu hút rất nhiều ánh mắt săn đón của khác giới.

bởi sự đơn giản nhưng bỏng mắt, áo thun sẽ mãi trường tồn với thời gian không bao giờ lỗi thời cho các chàng trai.

Thích hợp khi kết hợp với các loại phụ kiện

Xu hướng của chàng trai khi ra ngoài là tìm một kiểu trang phục có thể kết hợp với các loại phụ kiện và trang phục khác. Một Item chắc chắn mặc lên là đẹp. Và món đồ duy nhất làm được điều này trong tủ đồ của bạn chỉ có thể là áo phông hàng hiệu.

Chúng có thể kết hợp với quần jean,, quần short, quần âu. Mặc đến bất kỳ sự kiện nào cũng không thể làm lu mờ vẻ đẹp và sự sang trọng của bạn.

Những chiếc áo phông hàng hiệu tạo cho bạn sự cuốn hút, năng động và trẻ trung. Một món đồ thể hiện nhiều phong cách, tại sao không chọn.

Các kiểu thiết kế áo phông hàng hiệu hiện nay

Nếu bạn đã “phải lòng” phong cách thời trang trẻ trung, năng động thì áo phông chắc chắn sẽ là vật bất ly thân đối với bạn. Đừng quên đây là item có nhiều kiểu dáng khác nhau, hãy cùng khám phá những kiểu áo phông hàng hiệu hot hit đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

Shop bán áo thun hàng hiệu

Các kiểu thiết kế áo phông hàng hiệu hiện nay

Áo thun cổ tròn

Áo phông hàng hiệu cổ tròn là loại áo được thiết kế với phần cổ tròn. Áo thun cổ tròn hoàn toàn không kén dáng, dù bạn có thân hình chuẩn hay không thì chiếc áo phông hàng hiệu basic này cũng giúp bạn đạt được dáng người cực chuẩn. Đặc biệt, item này còn phù hợp với hầu hết các set đồ đi làm, đi học hay đi chơi của bạn.

Áo thun cổ tim

Áo phông hàng hiệu cổ tim là loại áo được thiết kế với phần cổ áo giống như nửa dưới của trái tim. Nhờ vậy, chiếc áo thun này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những bạn có thân hình săn chắc, chuẩn dáng đấy!

Áo phông hàng hiệu thể thao

Áo phông hàng hiệu thể thao là loại áo thun được thiết kế bằng chất liệu vải (polyester hoặc nylon) cho cảm giác thoải mái, mát mẻ, hút ẩm tốt. Điểm khác biệt giữa áo phông hàng hiệu thể thao và áo thun cổ tròn chính là chất liệu.

Áo thun này được làm từ chất liệu hút ẩm, thấm mồ hôi, có độ thoáng khí cao, phù hợp với mục đích sử dụng của các nàng.

Áo phông cổ chữ V

Áo phông hàng hiệu cổ chữ V là kiểu áo phông được thiết kế với phần cổ cách điệu hình chữ V bo tròn. Đối với phái mạnh, cổ chữ V khoét sâu không chỉ khéo léo khoe xương quai xanh quyến rũ mà còn giúp chàng trông mạnh mẽ hơn hơn.

Trong khi đó, việc sử dụng mẫu áo phông hàng hiệu này với nam giới thường sẽ kén dáng người vì thân áo có xu hướng ôm sát hơn, khoe cơ thể cho người mặc.

Áo phông hàng hiệu cộc tay

Áo phông cộc tay là loại áo phông có ống tay dài hơn bình thường đến khuỷu tay hoặc qua khuỷu tay. Kiểu áo này thường xuất hiện trong các thiết kế áo thun oversized. Mẫu áo này thích hợp cho cả nam và nữ, giúp che đi những khuyết điểm trên cánh tay.

Áo phông dài tay

Áo phông hàng hiệu tay dài là kiểu áo thun được thiết kế với phần tay dài phù hợp với tiết trời thu đông se lạnh. Dáng áo rộng và độ dày vừa phải khiến item này rất dễ mặc và phối đồ.

Áo phông oversize

Áo phông hàng hiệu oversize là loại áo phông rộng rãi, thường có kích thước lớn hơn rất nhiều so với kích thước cơ thể thông thường và được sử dụng phổ biến cho cả nam và nữ. Chính vì vậy áo thun Oversize là dáng áo thun rộng cả nam và nữ đều có thể mặc được.

Áo phông unisex

Áo phông hàng hiệu Unisex có nghĩa là áo thun không phân biệt giới tính hay có thể hiểu nôm na là nam và nữ đều mặc được. Vì vậy, từ kiểu dáng đến hình in, chiếc áo này không quá cakey và cũng không quá nam tính.

Áo phông trơn

Áo thun trơn là kiểu áo thun đơn sắc được làm từ áo thun đơn sắc, không có hình in, thêu trên áo. Thường thì mẫu áo thun này chỉ gồm một màu duy nhất. Chiếc áo thun này có thể kết hợp với mọi item giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Lời kết

Bài viết này là những chia sẻ của Tnano về mẫu áo phông hàng hiệu hiện nay. Để sở hữu được những mẫu áo phông đẹp và chất lượng thì đến ngay với Tnano nhé!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ