Áo polo chính hãng tạo nên sự thanh lịch cho các chàng

Những chiếc áo polo chính hãng đẹp, dáng chuẩn luôn là món đồ được ưa chuộng nhất từ xưa đến nay.  Một chiếc áo thun polo chất lượng tốt phải mang lại cảm giác thoải mái và lịch lãm cho mọi quý ông. Đặc biệt áo polo còn sở hữu khá nhiều ưu điểm mà không phải ai cũng biết. Còn chần chờ gì nữa tham khảo bài viết sau đây cùng Tnano để hiểu rõ hơn về mẫu áo polo chính hãng nhé!

Biến đổi từ áo thun có cổ thành biểu tượng thời trang

Trải qua thời gian dài tồn tại và phát triển, chiếc áo thun nam không đơn giản chỉ là một chiếc áo thun thiết yếu và đơn giản đối với phái mạnh. Trong làng thời trang hiện đại ngày nay, những thiết kế áo cho nam ngày càng được sáng tạo và cách điệu về màu sắc, chất liệu để có thể độc lập trở thành món đồ thời trang không thể thiếu trên toàn thế giới.

Mua áo polo chính hãng ở đâu

Biến đổi từ áo thun có cổ thành biểu tượng thời trang

Trong số đó không thể không kể đến thiết kế áo polo chính hãng hay còn gọi là áo thun nam có cổ. Đó là sự lai tạo giữa áo thun cổ tròn thoải mái, năng động kết hợp với áo sơ mi thanh lịch và quý phái. Chiếc áo polo chính hãng này mang đến cho phái mạnh cảm giác thoải mái, không gò bó mà vẫn trang nhã, lịch sự, đặc biệt là trong môi trường công sở.

Ưu điểm của áo polo chính hãng

Tuy chỉ mới xuất hiện được một thời gian nhưng áo thun nam polo vẫn luôn được coi là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các đấng mày râu. Nó có tầm ảnh hưởng lớn đến ngành thời trang trong và ngoài nước và được nhiều người nổi tiếng tin dùng.

ao polo chinh hang4

Kiểu áo này thu hút rất nhiều khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế trông khá đơn giản nhưng lại mạnh mẽ, thanh lịch lạ thường. Điểm qua những ưu điểm cụ thể:

Áo polo chính hãng sẽ không bao giờ lỗi mốt bởi áo thun polo là sản phẩm áo thun rất dễ phối đồ, có thể sử dụng cho nhiều mục đích sự kiện như du lịch, dạo phố, dân công sở.

– Dù anh chàng chọn cho mình phong cách thời trang năng động hay lịch lãm thì những chiếc áo polo chính hãng được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết đường may sẽ tạo nên phong cách chững chạc, đĩnh đạc. không bao giờ làm thất vọng người mặc.

Áo polo chính hãng hiện nay có thể được lựa chọn làm đồng phục ở rất nhiều công ty lớn nhỏ, nhóm hội, gia đình đi du lịch, … bởi chúng thường được may bằng các loại vải phù hợp với tác dụng như vải co giãn, thun cá sấu 100%, thun thái. co giãn …, với khả năng vải được thiết kế thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng.

– Chúng ta cũng có thể in logo thương hiệu, slogan lên áo thun polo thoải mái thể hiện thông điệp khi các chàng mặc để chiếc áo thun đồng phục thêm nổi bật.

Cách phối áo polo chính hãng phổ biến nhất hiện nay

áo polo chính hãnh cho nam

Cách phối áo polo chính hãng phổ biến nhất hiện nay

Áo polo chính hãng phối quần tây

Áo polo chính hãng được thiết kế nhằm tối đa hóa sự thoải mái khi vận động cho các chàng. Áo thun nam polo này là kiểu áo thun polo cổ điển với kiểu dáng không ôm sát cơ thể. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch sự cũng có thể nói là điểm nhấn khác biệt của thiết kế này.

Kiểu dáng cut-out được thiết kế tinh tế với những đường xẻ tà theo phong cách Châu Âu kết hợp với quần tây cùng màu không chỉ phù hợp với mọi dáng người, không kén người mặc mà còn thể hiện được ưu điểm nổi bật của các chàng khi mặc lên người.

Áo polo đơn giản kết hợp với quần tây sẽ khiến cho bạn trông nam tính và rất mạnh mẽ. Hoặc bạn vẫn có thể diện đồ để trông thanh lịch, gọn gàng tùy theo sở thích.

Áo polo chính hãng form chiết eo phối quần jean

Áo polo chính hãng form chiết eo thoạt nhìn cứ ngỡ nó được thiết kế dành cho phụ nữ. Tuy nhiên, trên thực tế, những anh chàng có thân hình chuẩn lại vô cùng quyến rũ khi diện đồ.

Áo được thiết kế với phần eo được vắt sổ phần vai và phần ngực để khi mặc vào sẽ tôn lên được chiều rộng của bờ vai và thân hình vạm vỡ ở vùng bụng của các chàng.

Mẫu áo polo đẹp

Áo polo chính hãng form chiết eo phối quần jean

Chiếc áo polo chính hãng cao cấp có đường chiết eo này sẽ giúp cơ thể các chàng trai được tôn lên đáng kể, giúp thân hình cân đối, khỏe khoắn được thể hiện qua chiếc áo một cách cuốn hút.

Đặc biệt với những anh chàng có dáng người hơi đầy đặn thì kiểu áo này sẽ hơi không phù hợp do khuyết điểm eo, các chàng nên chú ý điểm này.

Khi kết hợp với quần jean, các chàng hãy diện đồ sao cho phần eo được khoe ra một cách hoàn hảo nhất. Chọn quần jean là phù hợp nhất vì nó tôn lên sự khỏe khoắn, form dáng cân đối với áo polo chính hãng, cực kỳ thích hợp.

Áo polo chính hãng màu nổi bật với quần tây xám

Không phải quần đen, quần xám mới thực sự là một thiết kế có thể giúp các chàng sành điệu hơn trong những set đồ phải kết hợp với áo polo chính hãng màu sắc nổi bật.

Với tông màu nổi bật của áo polo chính hãng cao cấp, các chàng có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích với các màu đơn lẻ hoặc phối hợp như: Đỏ, vàng, cam… để có thể sở hữu cho mình một chiếc áo polo nam ưng ý. Nổi bật nhất, có thể hút mắt và độc đáo.

Màu sắc sẽ rất phù hợp với những anh chàng yêu thích sự năng động, luôn muốn mang đến nguồn năng lượng mới cho những người xung quanh.

Áo polo chính hãng màu trung tính với quần short

Áo polo chính hãng game màu trung tính thường được lựa chọn nhiều hơn vì khả năng mix đồ dễ dàng. Với tông màu trung tính, các chàng có thể chọn những chiếc áo có tông màu trung tính đơn lẻ hoặc phối màu như xám, kem, đen cho mình.

Áo thun polo nam chính hãng

Những gam màu này vừa lịch sự vừa thể hiện sự trẻ trung dù quý ông ở bất kỳ độ tuổi nào. Các quý ông có thể kết hợp với quần dài để thể hiện sự lịch sự nhất định, phù hợp với lứa tuổi. Những anh chàng trẻ trung có thể kết hợp với quần short để tạo nên phong cách rất riêng cho mình.

Áo polo chính hãng cao cấp phối cùng quần chinos

Phong cách áo polo chính hãng kết hợp với quần chinos là một sự lựa chọn mà giới thời trang polo ngày nay đánh giá là khá hay ho và mới lạ. Áo thun polo với kiểu quần này thường chọn áo thun nam polo cotton cao cấp vì nó sở hữu những ưu điểm đặc biệt cần thiết như thấm hút tốt, giữ nếp tốt, tạo cảm giác thoải mái.

Phụ kiện đi kèm là các chàng có thể kết hợp áo với một đôi xăng đan để tối đa sự linh hoạt.

Lời kết

Với lịch sử lâu đời, áo thun polo không còn đơn thuần là những chiếc áo sơ mi thông thường. Giờ đây, khi chất liệu được đầu tư, những chiếc áo polo cao cấp xuất hiện cùng các chàng tại nhiều sự kiện quan trọng, đòi hỏi sự lịch sự và chỉn chu nhất định.

Áo polo chính hãng cũng từ đó mà xuất hiện rộng rãi hơn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặt mua ngay các mẫu áo polo cao cấp, kiểu dáng ấn tượng tại Tnano nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ