Áo polo đen – Thời trang mang phong cách đơn giản nhưng cực chất

Áo polo đen là một trong những dòng sản phẩm áo thun vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là áo polo đen trơn, nó rất phổ biến. Mặc dù những loại áo thun này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng rất ít người biết áo thun Polo là gì? Cách phối đồ với áo thun polo đen như thế nào? Bài viết dưới đây Tnano sẽ gửi đến bạn những cách lên đồ cực chuẩn và sành điệu nhé!

Áo polo là loại áo như thế nào?

Áo polo hay còn được gọi là áo phông. Đây là một chiếc áo phông cổ lọ, cài nút tương tự như một chiếc áo sơ mi. Áo polo được may từ chất liệu vải thun cotton co giãn tốt, ngoài ra áo còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực cao.

áo polo đen nam

Áo polo là loại áo như thế nào?

Khác với áo thun cổ tròn, áo Polo giúp người mặc trở nên chỉn chu và lịch sự hơn rất nhiều. Tuy nhiên áo vẫn mang đến phần trẻ trung, năng động cho người mặc.

Hiện nay có rất nhiều người thắc mắc Áo thun polo có nghĩa là gì? Bạn có thể hiểu đơn giản đó là loại áo sơ mi có cổ, trên cổ áo có 2 đến 3 cúc áo. Áo polo thường được sử dụng bởi những người lính ở Ấn Độ để làm áo lót. Ở đây có một môn thể thao đó là khúc côn cầu (Polo) và áo Polo cũng được lấy tên từ môn thể thao này.

Áo polo được sản xuất với nhiều kiểu dáng và màu sắc như: áo polo xanh navy, áo polo xám, áo polo cam,.. Trong đó, áo polo đen trơn là mẫu áo được lựa chọn nhiều nhất. Với màu sắc giản đơn và dễ phối đồ, áo polo đen trơn là lựa chọn hàng đầu cho những anh chàng yêu thích sự “đơn giản nhưng không đơn giản”.

Ưu điểm của mẫu áo polo đen trơn là gì?

Dưới đây là một số ưu điểm của mẫu áo polo đen trơn:

Áo polo đen trắng

Áo polo đen là loại áo thun có cổ, được may bằng chất liệu vải thun lacoste mềm mại, thấm hút mồ hôi cao và co giãn 4 chiều, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu cho người mặc. mặc.

Đặc điểm nổi bật của áo polo đen so với những chiếc áo cổ tròn là khi mặc rất lịch sự. Bạn có thể sử dụng áo polo để thay thế áo sơ mi nhưng mẫu áo polo vẫn không kém phần năng động và trẻ trung.

Khi mới xuất hiện, áo polo đen được coi là sự lựa chọn lý tưởng của phái mạnh. Bởi kiểu dáng và màu sắc được thiết kế đơn giản và mạnh mẽ. Ngày nay, áo thun polo không chỉ được sản xuất dành cho nam giới mà nó còn rất phù hợp với nữ giới.

Các mẫu áo polo đen phổ biến

Tùy theo phong cách và vóc dáng của người mặc, áo polo đen sẽ có 3 kiểu dáng đặc trưng sau.

Áo polo đen form classic-fit

Đặc điểm của thiết kế này là form dáng rộng rãi, không ôm sát cơ thể. Vì vậy chúng sẽ không làm lộ khuyết điểm, tạo sự tự tin cho người mặc. Áo có độ rộng ở cả tay, từ thân đến đuôi áo nên khi kết hợp với quần tây lịch lãm, bạn nên sơ vin áo sơ thun để bộ trang phục gọn gàng hơn.

Chiếc áo thoải mái này sẽ phù hợp với cả những hoạt động thể thao đòi hỏi sự vận động, không gò bó.

Áo polo đen form regular-fit

Phong cách polo vừa vặn thông thường có độ vừa vặn hơn so với kiểu dáng vừa vặn cổ điển. Áo có độ ôm nhất định ở tay, vai và ngực nhưng không quá ôm nên vẫn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Với những chàng trai có bờ vai rộng và khuôn ngực săn chắc thì không nên bỏ qua cơ hội khoe body hấp dẫn với thiết kế áo polo này.

Áo polo đen form slim-fit

Những bạn nam có thân hình cân đối, hoặc muốn khoe vòng ngực, eo và bắp tay chắc chắn sẽ thích mặc những chiếc áo polo đen slim fit. Thiết kế ôm sát cơ thể ở vai, tay, ngực và eo sẽ giúp bạn khoe được những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

Những cách mix đồ với áo polo đen chuẩn nhất 2022

áo thun polo nam

Những cách mix đồ với áo polo đen chuẩn nhất 2022

Có nên kết hợp áo polo đen với quần jean?

Mối liên hệ giữa áo polo đen và quần jean là sự đồng nhất. Bởi cả hai item này đều thể hiện sự năng động và trẻ trung của người mặc. Hơn nữa, quần jeans rách cá tính là trang phục chất ngất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vì vậy, khi mix cùng áo polo đen đơn giản, thanh lịch sẽ tạo hiệu ứng rất thời trang.

Là item mang nét năng động, thoải mái, quần jeans rách mix cùng áo polo đen được sử dụng nhiều trong các buổi dã ngoại, leo núi, dạo phố, hẹn hò,… Set đồ này cũng rất dễ phối với nhiều loại giày khác nhau, hoàn toàn không kén chọn trang phục. rất thích hợp cho những anh chàng lười mix đồ.

Để làm phong phú thêm các cách mix đồ, bạn có thể kết hợp với các loại áo khoác có cổ như áo khoác jean, áo khoác bomber hoặc có thể kết hợp với áo vest. Với mỗi cách mặc đồ khác nhau sẽ mang đến cho bạn những phong cách khác nhau. Vì vậy, hãy thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Quần kaki và áo polo đen là một sự kết hợp ăn ý

Quần kaki là trang phục khá phổ biến trong giới trẻ, chúng có thiết kế khá đơn giản và không có nhiều chi tiết nên có thể kết hợp thoải mái. Nó đặc biệt phù hợp với áo polo đen trơn nên được rất nhiều tín đồ thời trang nam lựa chọn. Đến nay, các thiết kế từ vải kaki dành cho nam giới rất đa dạng, từ dáng ôm, dáng ôm, đến dáng baggy hay quần jogger.

Nhờ thiết kế thanh lịch và chất liệu trẻ trung, bạn có thể dễ dàng mix chúng với áo polo trơn màu đen, cam, trắng,… Hai món đồ này thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra chúng đều mang đến cho bạn vẻ cá tính, năng động và phóng khoáng. Những set đồ này khi kết hợp với giày thể thao sẽ tạo nên một bộ trang phục rất tuyệt.

Mix áo Polo đen với quần short

Sự kết hợp giữa áo polo đen và quần short cũng là một trong những sự lựa chọn lý tưởng, giúp bạn thêm trẻ trung, năng động và cá tính. Áo polo kết hợp với quần short và giày thể thao, giày lười hoặc xandal trông sẽ rất thời trang, rất thích hợp để dạo phố, đi chơi, du lịch.

Mix áo polo nam cùng quần tây

Biến hóa vẻ ngoài mềm mại của chàng trai với style áo polo chuẩn Hàn và quần tây lịch lãm. Các bạn nam có thể chọn những chiếc quần tây, áo sơ mi có tông màu trung tính để bộ trang phục hài hòa hơn.

Lời kết

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn mẫu áo polo đen trơn hot nhất hiện tại, cũng như gợi ý cho bạn cách mĩ đồ tuyệt vời. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Tnano để sắm ngay cho mình những chiếc áo thun polo đẹp nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ