Áo polo uniqlo và ưu điểm nổi bật của mẫu áo này

Áo polo uniqlo hiện nay được đánh giá cao về kiểu dáng và tính thời thượng giúp người mặc nổi bật giữa đám đông cùng với phong cách sang trọng và hiện đại. Đặc biệt mẫu áo polo uniqlo sử dụng công nghệ DRY-EX trong thiết kế áo có khả năng thấm hút mồ hôi siêu nhanh. Để hiểu hơn về mẫu áo này cùng Tnano xem qua bài viết dưới đây nhé!

Nguồn góc ra đời của áo thun polo

Áo polo có nguồn gốc từ môn thể thao khúc côn cầu ở Ấn Độ và một số môn thể thao khác như tennis, bóng bàn… Theo sự phát triển của thời trang, những chiếc áo thun đã trở thành món đồ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời trang dành cho các quý ông lịch lãm.

Áo thun polo là loại áo có cổ gập, được may từ chất liệu vải thun nên có ưu điểm thấm hút cực tốt giúp các bạn nam luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ và dễ chịu khi sử dụng.

Để dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc áo polo phù hợp với dáng người và sở thích, thì mẫu áo polo uniqlo chính là mẫu áo được khá nhiều chàng lựa chọn.

áo polo uniqlo nam

Nguồn góc ra đời của áo thun polo

Chất liệu vải may áo polo uniqlo cực chuẩn

  • Chất vải pique cotton là vải cá sấu là một loại vải nổi bật đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Pháp – Lacoste.
  • Chất cải jersey cotton là loại vải có trọng lượng nhẹ, bề mặt của loại vải này rất mềm mại, có khả năng cách nhiệt cực tốt, co giãn rất tốt mà không bị biến dạng.
  • Chất vải sợi tổng hợp hay sợi tổng hợp được dệt từ sợi hóa học nên không bị nấm mốc làm hỏng và bề mặt vải sẽ không bị lẫn tạp chất.
  • Sợi polyester được làm từ các chất liệu ethylene nguồn gốc dầu mỏ nên có độ bền cực tốt, có thể giặt sấy mà không sợ nhiệt độ cao làm hỏng vải.
  • Chất liệu vải cotton 65/35 (vải CVC) là loại vải được làm từ 65% cotton và 35% sợi tổng hợp. Đây là loại chất liệu có nhiều ưu điểm vượt trội như: co giãn tốt, mềm, mịn vải và có độ bóng nhẹ. Ngoài ra, chi phí thấp hơn vải cotton nguyên chất.
  • Chất liệu vải cotton 35/65 (vải tici) là loại vải tổng hợp, gồm 35% cotton và 65% polyester. Do đó, loại vải này có khả năng hút ẩm tốt, độ bền cao, không bị nhăn sau khi giặt và giá thành vô cùng hợp lý nên được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang. Đặc biệt là sản xuất mẫu  áo polo nam.

Lựa chọn một chiếc áo polo uniqlo phù hợp với bản thân như thế nào?

Các chàng thường khá vụng về trong cách chọn đồ, chính vì thế nếu chưa biết cách chọn mẫu áo polo uniqlo như nào thế nào phù hợp và chất lượng thì có thể tham khảo qua những gợi ý sau đây:

áo thun polo nam

Áo có mẫu mã đa dạng lựa chọn

Áo polo uniqlo nam cổ điển là kiểu áo phổ biến được nhiều người yêu thích, thiết kế của loại áo này khá cơ bản nên phù hợp với thể trạng và cân nặng của nhiều dáng người khác nhau.

Áo polo uniqlo dáng ôm và dáng suông.  Áo thun polo len – dệt kim với thiết kế bo ở bắp tay và đuôi áo. Cách dệt của chiếc áo này tương tự như áo len nhưng chất liệu mỏng hơn, thoáng mát hơn nên các chàng có thể mặc vào mùa hè mà không thấy nóng.

Áo polo uniqlo tay ngắn được thiết kế theo phong cách casual nên đơn giản, trẻ trung nhưng vô cùng lịch sự và không kém phần thời trang.

Chọn áo polo uniqlo theo dáng người

Mặc dù người ta phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc áo polo nam chính hãng nhưng một sản phẩm không phù hợp với dáng người của bạn sẽ không mang lại hiệu quả. Để hạn chế tình trạng này, các bạn  có thể áp dụng một số gợi ý sau:

  • Chọn áo thun polo nam cho người gầy : Đầu tiên, những bạn nam có dáng người cao, gầy hoặc mảnh khảnh thì nên hạn chế mặc những chiếc áo polo uniqlo quá rộng so với cơ thể vì sẽ tạo hiệu ứng thùng thình, luộm thuộm. Vì vậy, mẫu áo polo nên được ưu tiên là form vừa vặn và thoải mái.

Đừng quên sở hữu một chiếc áo polo nam kẻ sọc ngang hoặc họa tiết chấm bi, ca rô hoặc gợn sóng với những tone màu tươi sáng như pastel, xanh bạc hà, trắng, be… giúp tôn lên vóc dáng mập mạp và khiến bạn trông đầy đặn hơn.

  • Chọn áo polo uniqlo cho người béo, mập thì bạn nên chọn áo polo nam big size có form Classic Fit để tạo cảm giác thon gọn và thanh mảnh hơn.

Đồng thời, hãy ưu tiên sử dụng những gam màu tối như: đen, xanh đen hay xanh navy kết hợp với áo thun polo kẻ sọc ngang để đánh lừa thị giác. Tuyệt đối không sử dụng những gam màu sáng kết hợp với họa tiết rườm rà, phức tạp.

Một số ưu điểm nổi bật chỉ có ở mẫu áo polo uniqlo

Áo polo uniqlo đa dạng với hàng trăm mẫu mã, họa tiết góp một phần không nhỏ vào định hướng thời trang của giới trẻ. Thiết kế đơn giản, thanh lịch kết hợp với chất liệu cao cấp vốn là thế mạnh của áo polo uniqlo Nhật Bản mang đến những sản phẩm toàn diện cả về thời trang và chất lượng.

Sở hữu những điểm mạnh nổi bật như:

  • Công nghệ Dry được may áo có chức năng khử mùi cực kỳ hiệu quả.
  • Chất liệu vải may đẹp, bền, không bai, đặc biệt là không phai màu khi giặt.
  • Được thiết kế tinh tế dạng áo có thể sơ vin hoặc bỏ ngoài đều rất lịch lãm.
  • Không chỉ nổi bật với tông màu trẻ trung, trang nhã cho mẫu áo polo uniqlo, hãng còn mang đến những nét phá cách cho thời trang Polo: Họa tiết hoa lá, đường nét sắc màu rất chi tiết, có phần cách điệu ở cổ và vạt áo,…
  • Đặc biệt với áo polo uniqlo này, các chàng có thể dễ dàng kết hợp các trang phục khác nhau để luôn giữ được phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, năng động, lịch sự và phong cách thời trang.
  • Hầu hết, màu sắc của áo polo uniqlo đều rất hài hòa, trang nhã và dễ dàng kết hợp với nhau.

Những điều cần lưu ý khi chọn áo polo uniqlo

Bất cứ món đồ nào cũng cần được mix and match một cách hợp lý, hài hòa để tôn lên vẻ đẹp của người sử dụng. Chỉ với những chi tiết nhỏ, tầm thường cũng đủ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài khi diện áo thun polo nam. Vậy đâu là những điểm mà chúng ta cần lưu ý?

áo thun polo giá rẻ

Những điều cần lưu ý khi chọn áo polo uniqlo

Màu trung tính

Màu sắc đóng vai trò chính trong việc tạo nên vẻ đẹp của áo polo uniqlo. Ngoài những sản phẩm có gam màu trung tính, nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo sử dụng những mẫu áo polo uniqlo có màu sắc sặc sỡ, nổi bật để tạo nên sự đột phá, sáng tạo.

Chất liệu form áo tốt

Chất liệu là yếu tố quan trọng khi đánh giá chất lượng của một sản phẩm. Mọi người nên chọn áo polo uniqlo được làm từ chất liệu cotton, cotton 35/65, Jersey… để đảm bảo mang đến sự thoải mái, khô thoáng, co giãn tốt, bền màu và tuổi thọ cao.

Đường may tỉ mỉ

Tuyệt đối không nên mua sản phẩm có quá nhiều chỉ thừa, đường may khấp khểnh và nhiều lỗi hư hỏng. Điều này sẽ làm giảm giá trị của chiếc áo polo uniqlo và gây mất thẩm mỹ cho người đối diện.

Kết cấu sắc nét

Dù mẫu áo polo uniqlo nam sử dụng họa tiết nào thì sản phẩm cũng cần có sự chỉn chu và vừa phải để có điểm đồng nhất cho set đồ. Không kết hợp quá nhiều phụ kiện hay áo có quá nhiều họa tiết rườm rà, cầu kỳ với nhau.

Lời kết

Bài viết trên đây là những thông tin hữu ích về mẫu áo polo uniqlo mà Tnano muốn chia sẻ đến bạn. Đây thực sự là một mẫu áo rất đẹp và thời trang, vì thế các chàng không nên bỏ qua mẫu áo này. Còn chần chờ gì nữa đến Tnano sở hữu ngay mẫu áo Polo nam với mẫu mã đa dạng ngay thôi nào.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ