Phối áo polo nam như thế nào để trở nên phong cách hơn?

Phối áo polo nam đẹp và chuẩn không những giúp bạn có phong cách thời trang ân tượng mà còn giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Áo polo tư xưa đến nay là mẫu áo co giãn tốt, giúp người mặc thoải mái đồng thời tôn vẻ lịch sự, sang trọng. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ với áo polo nam thì hãy cùng Tnano tham khảo bài viết này nhé!

Phối áo polo nam như thế nào chuẩn thời trang?

Áo polo hay còn gọi là áo thun nam có cổ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Kể từ khi ra đời, áo Polo đã trở thành một biểu tượng thời trang bất hủ đối với phái mạnh. Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm phối áo polo nam thì đừng bỏ qua 7 cách phối đồ với áo polo cực ngầu dưới đây nhé.

Phối áo polo nam với quần tây âu

Quần tây nam hay còn gọi là quần âu là một trong những item không thể bỏ qua khi chọn “kết đôi” cùng áo polo nam. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho người mặc vẻ ngoài lịch sự, nhẹ nhàng nhưng vẫn thoải mái, phù hợp mặc hàng ngày đến công sở và trường học.

Bạn nên sơ vin thì khi phối áo polo nam với quần âu nên chọn quần ống ôm, ống chân nhỏ và dài không quá mắt cá chân. Cách phối đồ này cũng được nhiều bạn nam lựa chọn để giúp dáng người trở nên cao ráo và gọn gàng hơn.

Phối đồ với áo polo đen nam

Phối áo polo nam với quần tây âu

Phối áo polo nam với quần chinos

Một cách mix đồ khác khá thời trang hiện nay có thể giúp bạn trả lời câu hỏi áo polo mặc với quần gì? Đó là, bạn có thể linh hoạt phối áo polo nam với quần chinos. Quần chinos được các chàng sử dụng rất nhiều trong môi trường làm việc hiện đại ngày nay. Vừa mang phong cách chỉnh chu và vừa lịch sự.

Phối áo polo nam với quần jean

Một chiếc áo polo nam năng động và phóng khoáng sẽ rất phù hợp để phối hợp cùng set đồ với quần skinny jeans sành điệu. Set đồ này giúp vẻ ngoài của phái mạnh không hề bị bớt cứng nhắc mà còn rất bảnh bao và rất lịch sự.

Ngoài ra, quần jean ống đứng cũng là một lựa chọn phù hợp để phối áo polo nam. Set áo polo và quần jean nam này bạn nên kết hợp với một đôi giày thể thao màu trắng năng động. Bạn nên diện set đồ tại những buổi hẹn hò không đòi hỏi trang trọng như dạo phố, đi chơi,….

Phối áo polo nam với quần jean

Phối áo polo nam với quần jean

Phối áo polo nam với quần xếp ly

Khi sử dụng cách mix này, bạn có thể mặc áo polo nam với quần xếp ly. Outfit áo polo với quần xếp ly sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trưởng thành, chững chạc. Ngoài ra, để bộ trang phục thêm phần bắt mắt, bạn có thể kết hợp với đôi giày thể thao để tạo thêm nét trẻ trung, năng động. Đây là cách phối đồ phù hợp cho những anh chàng đang theo đuổi phong cách trưởng thành.

Phối áo polo nam với quần jogger

Nếu bạn là người ưa thích sự năng động cùng với phong cách thể thao thì cách phối áo polo nam này là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Khi chọn quần jogger bạn cần chú ý chọn chất liệu phù hợp với thời tiết vì quần jogger khá đa dạng về chất liệu. Quần jogger vải nỉ mỏng sẽ được mặc vào thời tiết mát mẻ hoặc hơi se lạnh, còn quần jogger được may từ vải cotton hoặc vải lanh sẽ dành cho mùa hè.

Phối đồ với áo polo đen nam

Phối áo polo nam với quần jogger

Phối áo polo nam với vest

Suit cũng là trang phục mà các chàng trai luôn sở hữu trong tủ đồ. Thông thường chúng ta thấy suit kết hợp với áo sơ mi, mang lại phong cách lịch sử và trang nghiệm. Và thường rất hiếm khi thấy áo polo kết hợp với vest. Suit kết hợp với áo polo sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho áo polo nam nếu bạn luôn sẵn sàng để trở nên hoang dã.

Mẫu suit bạn nên chọn khi mix áo thun polo nam là vest xanh navy, xám, kem hoặc đen để mặc bên ngoài. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ, mắt kính và một đôi giày da.

Phối áo polo nam với áo blazer

Đây là trang phục kinh điển, là sự kết hợp điển hình giúp phái mạnh tự tin trong mọi hoàn cảnh. Khi chọn trang phục này, bạn nên chọn áo polo tối màu mix cùng blazer sáng màu cùng tông với quần. hoặc áo blazer đen hoặc sẫm màu với áo polo nam là phong cách luôn được ưa chuộng. Sự tương phản về màu sắc sẽ giúp tôn tối đa vóc dáng, khiến các chàng trở nên bảnh bao và nam tính hơn.

Phối áo polo nam với quần short

Quần short nam nếu kết hợp với áo polo nam là trang phục “thần thánh” cho phái mạnh trong mùa hè, tạo cảm giác thoải mái, không gây khó chịu hay gò bó. Bên cạnh đó, chúng còn giúp bạn trẻ trung, năng động hơn ở những buổi dã ngoại ngoài trời, khi đi du lịch,… Bạn nên kết hợp cùng kính râm, ví da nhỏ hoặc với 1 đôi giày thể thao đem lại cho bạn phong cách năng động hơn.

Bạn cũng nên bẻ cổ áo và cài khuy áo polo 1 vài nút để vừa thoải mái vừa lịch sự.

Lưu ý quan trọng khi Phối áo polo nam

Mặc dù được coi là một trong những chiếc áo dễ phối đồ nhất với nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn có những điểm quan trọng bạn cần lưu ý khi mặc áo polo.

Đầu tiên, chọn chất liệu

Sự khác biệt của áo polo chủ yếu nằm ở chất liệu chứ không phải kiểu dáng nên bạn cần lựa chọn chất liệu phù hợp khi phối áo polo nam theo các phong cách khác nhau.

Áo thun polo cần phải thoải mái khi mặc, vì vậy bạn nên ưu tiên các loại vải nhẹ và thoáng khí. Có một số chất liệu cơ bản phù hợp: cotton, thun cá sấu, polyester…

Mỗi loại chất liệu sẽ có những đặc điểm khác nhau và phù hợp với những phong cách khác nhau. Chất liệu cotton nhẹ và thoải mái nên rất phù hợp với phong cách hàng ngày. Chất liệu polyester chắc chắn, bền và dễ khô, rất phù hợp để chơi thể thao. Chất liệu thun cá sấu chắc chắn hơn, form dáng trang trọng phù hợp đi làm, đi sự kiện,..

Thứ hai, chọn kiểu áo

Áo polo có 3 kiểu dáng phổ biến, bao gồm áo polo thông thường, áo polo form vừa và áo polo vừa vặn.

  • Áo thường: phù hợp với các hoạt động thể thao cần sự thoải mái.
  • Áo polo form vừa: vừa tạo sự thoải mái vừa đảm bảo tính thời trang.
  • Áo polo slimfit: kiểu dáng ôm sát cơ thể, chất liệu nhẹ, co giãn tốt và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Thứ ba, chọn màu áo

Áo polo rất đa dạng về màu sắc, dựa vào phong cách mix đồ với áo polo nam mà bạn có thể chọn cho mình những nhóm màu khác nhau. Cần lưu ý kết hợp màu sắc của áo cân đối với quần cũng như các phụ kiện khác.

Tránh kết hợp quá nhiều màu sắc trong một bộ trang phục gây rối mắt và kém trang nhã.

Lời kết

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về cách phối áo polo nam giúp cho những chàng không có kinh nghiệm phối đồ vẫn có thể tự phối cho mình những set đồ đẹp. Đến Tnano ngay để mang về cho mình những mẫu áo polo nam đẹp và chất lượng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ