Áo polo nam cao cấp và những điều bí ẩn về mẫu áo này

Áo polo nam cao cấp thường mang tính tiện lợi cao bởi loại áo thun này có thể kết hợp với quần áo, phụ kiện để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi học và cả đi chơi. Khoác trên mình chiếc áo polo nam cao cấp thiết kế sẽ mang đến vẻ ngoài cực kỳ nam tính, năng động, trẻ trung và tự tin cho phái mạnh. Cùng Tnano tìm hiểu về mẫu áo cao cấp này nhé!

Một số mẫu áo polo nam cao cấp được phái mạnh yêu thích

Áo polo nam cao cấp form oversize

Xu hướng thời trang unisex với kiểu dáng oversize đang là cơn sốt thời trang trong những năm gần đây. Chiếc áo polo nam cao cấp này có thiết kế form rộng, tối ưu về kích thước nhưng vẫn mang lại hiệu quả thời trang nổi bật.

Chắc hẳn những anh chàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, sự nổi loạn sẽ luôn có ít nhất một chiếc áo polo oversize trong tủ đồ của mình.

Áo polo nam cao cấp kẻ sọc caro

Với mẫu áo được nhiều chàng trai lựa chọn bởi những đường nét, họa tiết tạo điểm nhấn tinh tế trên áo. Ưu điểm của mẫu áo này là tính ứng dụng cao, sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bạn có thể mặc áo polo nam cao cấp kẻ caro đến công sở hay đi dã ngoại, dạo phố. Thiết kế kẻ caro mang lại cảm giác năng động, khỏe khoắn cho người mặc.

Các mẫu áo polo nam cao cấp

Áo polo nam cao cấp kẻ sọc caro

Áo polo nam cao cấp trơn 1 màu

Áo polo nam cao cấp trơn đơn sắc với thiết kế tối giản là mẫu áo yêu thích của những anh chàng yêu thích phong cách thời trang cơ bản. Kiểu áo này khá đa dạng về màu sắc từ tông trung tính, nhẹ nhàng cho đến tông màu trầm. Các chàng có thể thoải mái thay đổi ngoại hình từ trẻ trung, năng động đến đĩnh đạc, trưởng thành. Phối cùng quần sáng màu là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn có một bộ trang phục nổi bật và cá tính.

Mua áo polo chính hãng ở đâu

Áo polo nam cao cấp trơn 1 màu

Áo polo nam cao cấp với đường viên vai mạnh mẽ

Áo polo nam cao cấp tay ngắn với thiết kế đường viền vai tạo điểm nhấn nam tính, mạnh mẽ. Các chàng nên chọn màu viền vai có màu sắc tương phản với màu áo nếu muốn nổi bật, hoặc đồng điệu nếu thích sự hài hòa và nét trang nhã.

Thiết kế đường nét mang phong cách khá thể thao. Bạn có thể kết hợp mẫu áo này với quần short kaki hoặc quần short vải dù, tạo nên tổng thể một set đồ hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, chơi thể thao,…

Áo polo nam cao cấp dài tay unisex

Áo polo form rộng dáng dài rất lý tưởng cho những ngày se lạnh nhưng bạn vẫn muốn có một vẻ ngoài khỏe khoắn và sành điệu.

Thông thường những chiếc áo unisex sẽ có form khá rộng so với kích thước cơ thể. Đây vừa là nét đặc trưng của xu hướng, vừa tạo nên hiệu ứng thời trang độc đáo và sành điệu.

Áo polo nam cao cấp style hàn quốc

Áo polo nam cao cấp phong cách Hàn Quốc với độ rộng vừa phải, tạo cảm giác thoải mái và tôn lên dáng người mặc, đặc biệt là đối với nam giới.

Đây cũng là mẫu áo được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm áo đôi trong những dịp đặc biệt hay sự kiện quan trọng. Các chàng trai có thể mix cùng quần jeans đầy năng động và cuốn hút  phái yếu bằng phong cách này.

Áo polo nam hàng hiệu

Áo polo nam cao cấp style hàn quốc

Áo polo nam cao cấp với họa tiết kẻ caro

Áo polo mang họa tiết kẻ caro là một trong những họa tiết phổ biến nhất trong thiết kế áo thun. Một chiếc áo polo có cổ ca rô sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục của bạn, đặc biệt nếu bạn chọn những mẫu áo đơn sắc tối giản.

Một ưu điểm nổi bật của chiếc áo polo có họa tiết kẻ caro trên cổ áo là giúp mọi người chú ý hơn đến khuôn mặt và biểu cảm của bạn khi giao tiếp.

Áo polo nam cao cấp viền đen trắng

Áo nam polo với thiết kế viền đen trắng luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những anh chàng có cá tính thời trang tối giản yêu thích sự thanh lịch. Sự kết hợp giữa hai tông màu đen – trắng trung tính nhưng khá tương phản tạo nên sức hút cho tổng thể của trang phục.

Sự kết hợp giữa hai tông đen trắng có thể tạo hiệu ứng cải thiện tông màu da nếu bạn là chàng trai có nước da hơi ngăm đen.

Những chất liệu vải thường chọn may áo polo nam cao cấp

Áo thun polo cao cấp có thể được may từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Tuy nhiên, để trang phục lên form đẹp nhất, nhà sản xuất thường phải nhờ đến sự hỗ trợ của thun cá sấu, thun cá mập, thun 100% Cotton PE và thun Sufa.

Đặc biệt, mỗi loại vải đều có những đặc điểm riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà nhà sản xuất và người tiêu dùng có thể so sánh và lựa chọn chất liệu phù hợp.

Vải thun cá mập

Vải thun cá mập cũng có cấu trúc dệt mắt lưới với cùng phân loại thành phần như vải thun cá sấu.

Tuy nhiên mắt lưới của thun cá mập có phần to hơn mắt lưới của vải thun cá sấu. Vì vậy, khi sờ vào vải thun cá mập có cảm giác bề mặt không được mịn màng hoàn toàn.

Nhờ ưu điểm về độ dày nên vải thun cá mập có khả năng làm chuẩn form áo rất cao. Ngoài ra, độ co giãn ổn định của vải cũng hứa hẹn giúp người mặc đi lại, vận động thoải mái.

Với nhược điểm là bề mặt không hoàn toàn trơn láng nên người mặc khi sử dụng áo polo nam làm từ thun cá mập đôi khi sẽ cảm thấy hơi khó chịu.

Vải cá sấu

Vải cá sấu có cấu trúc dệt dạng mắt lưới lớn với nhiều phân loại thành phần như 100% Cotton, 100% Polyester, Cotton 35/65, Cotton 65/35,…

Tùy theo cách dệt mà thun cá sấu sẽ có độ giãn 2 chiều hoặc 4 chiều. Chất liệu vải sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, dày dặn, độ bền cao cùng độ co giãn ổn định. Đặc biệt với chất liệu vải này có bảng màu khá đa dạng.

Tuy nhiên, do kỹ thuật dệt đòi hỏi tay nghề cao nên giá vải thun cá sấu thường rất đắt.

Chất vải thun cotton 100%

Vải 100% Cotton được dệt hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên với độ dày tương đối, bề mặt mềm mại và độ thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Mặc dù rất dễ nhăn và giá thành cũng tương đối cao nhưng vải thun 100% Cotton vẫn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều nhà may áo polo nam cao cấp.

Vải thun PE

Vải thun PE được cấu tạo từ 100% sợi polyester, được pha chế từ axit và cồn công nghiệp. Vải có bề mặt mịn, độ bền cao, co giãn hai chiều và khi giặt phơi nhanh khô.

Tuy nhiên, khả năng thấm hút mồ hôi của vải thun PE vẫn chưa được đánh giá quá cao. Do đó, vải không quá phù hợp để sử dụng vào mùa hè hoặc những tuýp người thường xuyên đổ mồ hôi.

Lời kết

Bài viết trên đây là những chia sẻ hữu ích về mãu áo polo nam cao cấp. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ về mẫu áo này cũng như nhanh tay sở hữu chúng về tủ đồ của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 290 298
Liên hệ